Loading ...

Cathy Doll เคที่ดอลล์ โลชั่นน้ำหอม 40 มล. มี 9 สูตร เพอร์ฟูม โลชั่นบำรุงผิว ผิวหอม ตัวหอม ระดับเคาท์เตอร์แบรนด์ ติดยาวนาน 6 ชั่วโมง



กลิ่น
กลิ่น กิฟมีทไวซ์ กลิ่น แบร์ฮาร์ต กลิ่น แมรี่โกราวด์ กลิ่น ไวท์มูล กลิ่น สวีทดิว เจ็ตเซตโก ไลก์อะเวอร์จิ้น วันซ์อะพอนอะบีช
Quantity
Remain in Stock:

ข้อมูลสินค้า

รายละเอียดสินค้า
โลชันตัวหอมแบบซองพกพาสะดวก แต่กลิ่นหอมติดทนยาวนานกว่า 6 ชั่วโมงเลยทีเดียว Cathy Doll Perfume Lotion บำรุงผิวกายให้นุ่มและยังห๊อมม
ด้วยหัวน้ำหอมจากต่างประเทศระดับเคาท์เตอร์แบรนด์ ในปริมาณที่พกพาใส่กระเป๋ากรุบๆ ได้ ไม่มีใครรู้ว่าเราตัวหอมเพราะโลชั่น มี 9 สูตร

Cathy Doll Bare Heart Perfume Lotion เคที่ดอลล์ แบร์ฮาร์ต เพอร์ฟูมโลชั่น หอมยั่ว ระรัวรัก กลิ่นหอมที่มาจากดอกฟรีเซียและพีโอนี ฟรีเซีย ลิ้นจี่ และดอกกุหลาบ ผสานความหอมหวานของ Lily of the valley เมื่อตัดกับความหอมของดอกกุหลาบ เนื้อโลชั่นไม่เหนอะหนะ หอมเกินต้าน ได้ฟีลสาวหวานเนิร์ดแต่เปรี้ยวแอบแซ่บ

Cathy Doll White Moon Perfume Lotion เคที่ดอลล์ ไวท์ มูลเพอร์ฟูมโลชั่น หอมละมุนลูกคุณหนู จากลูกแพร์ผสมผสานกับกลิ่นเมล่อน ช่อดอกไม้ฟรีเซียสีขาว Musk, Amber, และ Patchouli เนื้อโลชั่นยังมีความพิเศษที่มีส่วนผสมของวิตามินอี เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ได้ฟีลลูกคุณหนูท่านทูตเดินตัวปลิวทิ้งกลิ่นหอมตลอดทาง

Cathy Doll Merry Go Round Perfume Lotion เคที่ดอลล์ แมรี่ โก ราวด์ เพอร์ฟูมโลชั่น หอมเซ็กซี่ ขยี้หัวใจ จากอัลมอนด์ กาแฟ และเลม่อน ผสมกับดอกมะลิ Bulgarian Rose วานิลลา และ Amber Musk จะเซ็กซี่แบบหรูๆทั้งที เนื้อโลชั่นยังมีส่วนผสมของอาร์บูตินและวิตามินซี เผยผิวกระจ่างใสมีออร่าน่าสัมผัส ได้ฟีลสาวมาเกตติ้งลุคแซ่บๆมั่นๆสับๆ

Cathy Doll Red Rule Perfume Lotion เคที่ดอลล์ เรด รูล เพอร์ฟูม โลชั่น โลชั่นน้ำหอมบำรุงผิวกาย ที่รวมกลิ่นความสดชื่นของน้ำทะเลเข้ากับความอบอุ่นของไม้หอม เต็มไปด้วยกลิ่นของไอทะเล Bergarmot เลม่อน เกรปฟรุ๊ตและความหอมละมุนจากมนต์แมกไม้นานาพันธุ์ อย่างดอกลาเวนเดอร์ โรสแมรี่ ผสานกับกลิ่นของไม้หอมและแอมเบอร์วู้ด กลายเป็นโลชั่นน้ำหอมกลิ่นที่ปลุกพลังและระเบิดเสน่ห์ในตัวคุณ อุดมไปด้วยสารสกัดของ Punica Pranatum Seed Oil ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหยาบกร้าน ลดเลือนริ้วรอย ผสาน Tocopherol ช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ทั้งยังมี Ascorbic Acid และ Arbutin ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ เผยผิวกายเรียบเนียนชุ่มชื่น มาพร้อมกลิ่นหอมยาวนานติดทนตลอดวัน

Cathy Doll Like A Virgin Perfume Lotion เคที่ดอลล์ ไลก์อะเวอร์จิ้นเพอร์ฟูมโลชั่น โลชั่นน้ำหอมเข้มข้นบำรุงผิวกาย กลิ่นหอม เปรียบดั่งหญิงสาวไร้เดียงสา เริ่มต้นด้วยกลิ่นดอกไลแลค ดอกไม้สีม่วงที่ให้กลิ่นหอมหวานสดชื่น ตามด้วยกลิ่นใบชา มอบความหอมสบาย บวกกับกลิ่นเลม่อนอ่อนๆ เพิ่มความสดชื่น และกลิ่นหอมละมุนของดอกพีโอนี ดอกลิลลี่ และพีช ให้กลิ่นหอมสะอาด ปิดท้ายความหอมแสนดึงดูดใจจากมัสก์ อำพัน และกลิ่นซีดาร์วู้ด ที่ผสมรวมกันอย่างลงตัว เนื้อโลชั่นอุดมไปด้วยสารสกัดของเมล็ดทับทิม ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหยาบกร้าน ลดเลือนริ้วรอย ทั้งยังมีวิตามินอี ที่ช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น วิตามินซีและอาร์บูติน ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ เผยผิวกายเรียบเนียนชุ่มชื่น

Cathy Doll Give Me Twice Perfume Lotion เคที่ดอลล์ กิฟมีทไวซ์เพอร์ฟูมโลชั่น โลชั่นน้ำหอมเข้มข้นบำรุงผิวกาย กลิ่นสวยเปี่ยมเสน่ห์เฉพาะตัวจากการผสมผสานของผลไม้และดอกไม้นานาชนิด เริ่มต้นกลิ่นด้วยผลไม้ต่างๆ เช่น สตรอว์เบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ ลูกแพร์ ส้ม มะกรูด และแตงโม ตามด้วยกลิ่นหอมละมุนของดอกมะลิ ดอกพีโอนี และดอกไม้สีขาวอีกหลายชนิด ปิดท้ายกลิ่นด้วยความหอมจาก Patchouli ไวท์ มัสก์ วานิลลา อำพัน มอสส์ และซีดาร์วู้ด ทำให้กลิ่นหอมลงตัวและสมบูรณ์แบบจนใครๆ ก็อยากเข้ามาสัมผัสและอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา เนื้อโลชั่นอุดมไปด้วยสารสกัดของเมล็ดทับทิม ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหยาบกร้าน ลดเลือนริ้วรอย ทั้งยังมีวิตามินอี ที่ช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น วิตามินซีและอาร์บูติน ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ เผยผิวกายเรียบเนียนชุ่มชื่น

Cathy Doll Jet Set Go Eau De Parfum เคที่ดอลล์ เจ็ตเซตโกเพอร์ฟูมโลชั่น โลชั่นน้ำหอมเข้มข้นบำรุงผิวกาย กลิ่นเย้ายวนชวนให้หลงใหล พร้อมปล่อยใจให้ทั้งดวง ด้วยแนวกลิ่นที่หอมหวานน่าค้นหาจากกลิ่นน้ำผึ้งหยดผ่านดอกไม้สีขาวนานาชนิด ดอกการ์ดิเนีย ดอกส้ม ดอกมะลิ ตัดความหวานด้วยความสดชื่นจากกลิ่นส้มแมนดาริน, Blood Orange ตามด้วยพีชสด ทิ้งท้ายด้วยกลิ่นไขผึ้ง คาราเมล Patchouli และชะเอมเทศ ที่ให้กลิ่นสัมผัสกลมกล่อมและมีเอกลักษณ์ ชวนให้อยากเดินตามแบบไม่รู้ตัว เนื้อโลชั่นอุดมไปด้วยสารสกัดของเมล็ดทับทิม ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหยาบกร้าน ลดเลือนริ้วรอย ทั้งยังมีวิตามินอี ที่ช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น วิตามินซี และอาร์บูติน ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ เผยผิวกายเรียบเนียนชุ่มชื่น

Cathy Doll Once Upon A Beach Perfume Lotion เคที่ดอลล์ วันซ์ อะพอน อะ บีช เพอร์ฟูมโลชั่น โลชั่นน้ำหอมบำรุงผิวกาย ที่รวมกลิ่นความสดชื่นของน้ำทะเลเข้ากับความอบอุ่นของไม้หอม เต็มไปด้วยกลิ่นของไอทะเล Bergarmot เลม่อน เกรปฟรุ๊ตและความหอมละมุนจากมนต์แมกไม้นานาพันธุ์ อย่างดอกลาเวนเดอร์ โรสแมรี่ ผสานกับกลิ่นของไม้หอมและแอมเบอร์วู้ด กลายเป็นโลชั่นน้ำหอมกลิ่นที่ปลุกพลังและระเบิดเสน่ห์ในตัวคุณ อุดมไปด้วยสารสกัดของ Punica Pranatum Seed Oil ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหยาบกร้าน ลดเลือนริ้วรอย ผสาน Tocopherol ช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ทั้งยังมี Ascorbic Acid และ Arbutin ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ เผยผิวกายเรียบเนียนชุ่มชื่น มาพร้อมกลิ่นหอมยาวนานติดทนตลอดวัน

Cathy Doll Sweet Dew Perfume Lotion เคที่ดอลล์ สวีท ดิว เพอร์ฟูม โลชั่น โลชั่นน้ำหอมบำรุงผิวกาย ที่รวมกลิ่นความสดชื่นของน้ำทะเลเข้ากับความอบอุ่นของไม้หอม เต็มไปด้วยกลิ่นของไอทะเล Bergarmot เลม่อน เกรปฟรุ๊ตและความหอมละมุนจากมนต์แมกไม้นานาพันธุ์ อย่างดอกลาเวนเดอร์ โรสแมรี่ ผสานกับกลิ่นของไม้หอมและแอมเบอร์วู้ด กลายเป็นโลชั่นน้ำหอมกลิ่นที่ปลุกพลังและระเบิดเสน่ห์ในตัวคุณ อุดมไปด้วยสารสกัดของ Punica Pranatum Seed Oil ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหยาบกร้าน ลดเลือนริ้วรอย ผสาน Tocopherol ช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ทั้งยังมี Ascorbic Acid และ Arbutin ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ เผยผิวกายเรียบเนียนชุ่มชื่น มาพร้อมกลิ่นหอมยาวนานติดทนตลอดวัน

คำเตือน : หากใช้แล้วพบความผิดปกติใดๆ ให้หยุดใช้และปรึกษาแพทย์
แบบซอง ปริมาณ 40 ml.

KACEE BEST
บริการเสริมจาก KACEE BEST เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถตกแต่งบ้านด้วยสินค้าที่มีขนาดพอดีกับหน้าต่างและประตูของท่านมากที่สุด
เพียงแค่ทักแชทเข้ามา KACEE BEST ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ทั้งเรื่องของการวัดขนาด รวมไปถึงวิธีการติดตั้ง เสมือนท่านมีช่างส่วนตัวอยู่บ้าน
หรือสามารถโทรติดต่อมาได้ที่ 02-429-3333 ในเวลา 8.30-17.00 น.

คะแนนและรีวิวของ Cathy Doll เคที่ดอลล์ โลชั่นน้ำหอม 40 มล. มี 9 สูตร เพอร์ฟูม โลชั่นบำรุงผิว ผิวหอม ตัวหอม ระดับเคาท์เตอร์แบรนด์ ติดยาวนาน 6 ชั่วโมง
1/20
รีวิวสินค้า
การตอบกลับจากผู้ขาย
ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปค่ะ
คำถามเกี่ยวกับสินค้านี้

ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน

สินค้าหมด