Loading ...

ซิตร้า เนเชอรัล ไบร์ท ยูวี ออร่า โลชั่น สีเขียว มะขามสด & ทานาคา พร้อมกันแดด 300 มล.



สี/ลาย
เนเชอรัล
Quantity
Remain in Stock:

ข้อมูลสินค้า

ซิตร้า เนเชอรัล ไบร์ท ยูวี ออร่า โลชั่น สีเขียว มะขามสด & ทานาคา ผิวดูใสเปล่งประกายออร่าธรรมชาติทันที พร้อมกันแดด 300 มล. ซิตร้า มอบคุณค่าจากส่วนผสมธรรมชาติเข้มข้น พร้อมอัดแน่นด้วยพลังจากวิตามิน+คอลลาเจน เพื่อผลลัพธ์ผิวดูใสพร้อมการกันแดดที่สมบูรณ์แบบ~ มะขามสด มีวิตามิน C ผลัดผิวดูใส ทานาคา + UV ฟิลเตอร์ ให้ผิวเย็นสบายสดชื่น พร้อมปกป้องจากแสงแดด และ x10 วิตามิน^+คอลลาเจน เพื่อผิวนุ่ม

Disclaimer: ^วิตามินในมะขาม ~ดูขาว เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล เครื่องสำอางไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวตามธรรมชาติของบุคคลได้

วิธีใช้: ลูบไล้โลชั่นทั่วเรือนร่างทุกวันได้ตลอดวัน ทั้งเช้าและเย็น #โลชั่น #ครีมทาผิว #ครีมบำรุงผิว #โลชั่นทาผิว #โลชั่นบำรุงผิว #ครีมทาตัว #ครีมทาหน้า

(สินค้าอยู่ระหว่างปรับเปลี่ยนแพ็คเกจบรรจุภัณฑ์ อาจมีภาพไม่ตรงกับภาพที่แสดงเล็กน้อย ทางบริษัทขอสงวนการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

KACEE BEST

บริการเสริมจาก KACEE BEST เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถตกแต่งบ้านด้วยสินค้าที่มีขนาดพอดีกับหน้าต่างและประตูของท่านมากที่สุด

เพียงแค่ทักแชทเข้ามา KACEE BEST ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ทั้งเรื่องของการวัดขนาด รวมไปถึงวิธีการติดตั้ง เสมือนท่านมีช่างส่วนตัวอยู่บ้าน

หรือสามารถโทรติดต่อมาได้ที่ 02-429-3333 ในเวลา 8.30-17.00 น.

คะแนนและรีวิวของ ซิตร้า เนเชอรัล ไบร์ท ยูวี ออร่า โลชั่น สีเขียว มะขามสด & ทานาคา พร้อมกันแดด 300 มล.
1/20
รีวิวสินค้า
การตอบกลับจากผู้ขาย
ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปค่ะ
คำถามเกี่ยวกับสินค้านี้

ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน