Loading ...

Cathy Doll เคที่ดอลล์ 3 in 1 มีดกันคิ้ว พร้อมหวีและแปรง 2 ชิ้น จัดระเบียบคิ้วสวยด้วยอายโบรว์เรเซอร์ eyebrow razor ที่กันคิ้ว ใบมีดเล็กเป็นพิเศษ ด้ามจับเรียวถนัดมือ



แพ็ค
แพ็ค 2 ชิ้น
Quantity
Remain in Stock:

ข้อมูลสินค้า

รายละเอียดสินค้า
อายโบรว์เรเซอร์ ผลิตภัณฑ์สำหรับกันคิ้ว ด้วยใบมีดที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ ทำให้สามารถกันคิ้วในพื้นที่เล็กๆ ได้ง่ายขึ้น ด้ามจับเรียวเล็กจับถนัดมือ และมีฝาปิดใบมีด ทำให้พกพาสะดวก ปลอดภัย มาพร้อมหวีที่ช่วยหวีขนคิ้วที่ยาวเกินแล้วเล็มออกได้ และแปรงปัด ช่วยปัดและจัดแต่งทรงคิ้วให้เป็นเรื่องง่าย

วิธีใช้
ใช้ตกแต่งขนคิ้ว โดยใช้มีดกันคิ้วให้ได้รูปทรง จากนั้นใช้หวีสำหรับหวีขนคิ้วที่ยาวเกินแล้วเล็มออกเพื่อให้ได้รูปทรงตามต้องการ และใช้ด้านแปรงปัดจัดทรงคิ้วให้เป็นระเบียบ

หมายเหตุ : แพ็คเกจบรรจุภัณฑ์ของสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยจากภาพที่แสดงผลแต่ยังคงประสิทธิภาพการใช้งาน
เหมือนเดิม ทางบริษัทขอสงวนการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

KACEE BEST

บริการเสริมจาก KACEE BEST เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถตกแต่งบ้านด้วยสินค้าที่มีขนาดพอดีกับหน้าต่างและประตูของท่านมากที่สุด

เพียงแค่ทักแชทเข้ามา KACEE BEST ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ทั้งเรื่องของการวัดขนาด รวมไปถึงวิธีการติดตั้ง เสมือนท่านมีช่างส่วนตัวอยู่บ้าน

หรือสามารถโทรติดต่อมาได้ที่ 02-429-3333 ในเวลา 8.30-17.00 น.

คะแนนและรีวิวของ Cathy Doll เคที่ดอลล์ 3 in 1 มีดกันคิ้ว พร้อมหวีและแปรง 2 ชิ้น จัดระเบียบคิ้วสวยด้วยอายโบรว์เรเซอร์ eyebrow razor ที่กันคิ้ว ใบมีดเล็กเป็นพิเศษ ด้ามจับเรียวถนัดมือ
1/20
รีวิวสินค้า
การตอบกลับจากผู้ขาย
ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปค่ะ
คำถามเกี่ยวกับสินค้านี้

ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน