Loading ...

Maybelline Mascara Hyper Curl Waterproof เมย์เบลลีน มาสคาร่ากันน้ำ ไฮเปอร์เคิร์ล 9.2 มล. มี 2 สี มาสคาร่าสูตรเจล ปัดขนตาเด้งฟูให้ขนตาหนาและโค้งงอนได้ยาวนาน



สี
สีดำ สีน้ำตาล
Quantity
Remain in Stock:

ข้อมูลสินค้า

รายละเอียดสินค้า
Maybelline Mascara Hyper Curl Waterproof
มาสคาร่าสูตรเจลจากเมย์เบลลีน ปัดขนตาเด้งฟูให้ขนตาหนาและโค้งงอนได้ยาวนานถึง 24 ชม. มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่สูตรเจล ช่วยให้ขนตาหนาฟู ติดทนนาน และเบากว่าที่เคย เพื่อขนตางอนสวยทุกมุมมองด้วยสูตรพิเศษที่พัฒนามาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ

กันน้ำขั้นสุด ไม่หลุด ติดทนตลอดวัน 24 ชม. ด้วยสูตร Curl Lock formula ทำให้ขนตาคงความโค้งงอนได้ ยาวนานขึ้นพร้อมสูตรกันน้ำที่ไม่เลอะเปรอะเปื้อน ให้คุณสวยเป๊ะในทุกสภาพการณ์ มั่นใจไม่แพนด้าตลอดวัน ให้ขนตาของคุณสาวๆ หนาขึ้นมากกว่า 4 เท่า และงอนงามมากกว่า 75 องศา ด้วยหัวแปรงพิเศษแบบโค้ง ที่ตรงเข้าล็อคขนตาแบบเส้นต่อเส้น พร้อมเคลือบเส้นขนตาให้งอนหนา ตั้งแต่โคน จรดปลาย ด้วยการปัดเพียงครั้งเดียว แยกขนตาแบบเส้นต่อเส้น ไม่จับตัวเป็นก้อน จึงให้ความรู้สึกเบาสบาย ไม่หนักเหปลือกตา ทำให้ดวงตาสวยกลมโตขึ้น ขนตาคงความโค้งงอนยาวนาน

ตาแบบไหนก็งอนเป๊ะ ขั้นสุด ไม่ว่าคุณจะมีรูปตาแบบไหน ตาสองชั้น ตาสองชั้นหลบใน ตาชั้นเดียว ก็มีจนตาเด้งสวยได้ ไม่เลาะ ไม่แพนด้าระหว่างวัน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดใช้มาสคาร่าเมย์เบลลีน วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส ไฮเปอร์เคิร์ล ปัดขนตาให้สวยเด้งพร้อมเสริมดวงตาให้น่ามองด้วย เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ไฮเปอร์ แมท ลิควิด ไลเนอร์ หรือแต่งคิ้วให้โดดเด่นกับ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แฟชั่น โบรว์ 24H คัลเลอร์ริ่ง มาสคาร่า ทั้งหมดสามารถล้างออกง่ายๆ เพียงใช้ Eye & Lip Make Up Remover จากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ซึ่งผลิตขึ้นเพื่อเครื่องสำอางกันน้ำโดยเฉพาะ สามารถสั่งซื้อได้แล้ว ผ่านทางเว็บไซต์ของเรา สะดวกสบาย ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมร่วมลุ้นดีลหรือคูปองพิเศษ ๆ สำหรับคุณลูกค้าทุกท่านได้อีกมากมาย ช้อปเลย!

วิธีการใช้ / How To Use
- ปัดมาสค่าร่าจากขนตาด้านนอกเข้าสู่ขนตาด้านใน
- ควรปัดมาสคาร่าอย่างช้าๆ จากโคนขนตาสู่ปลายขนตา
- อย่าให้มาสคาร่าแห้งระหว่างปัด เพื่อขนตาที่งอนงามอย่างที่ต้องการ

KACEE BEST
บริการเสริมจาก KACEE BEST เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถตกแต่งบ้านด้วยสินค้าที่มีขนาดพอดีกับหน้าต่างและประตูของท่านมากที่สุด
เพียงแค่ทักแชทเข้ามา KACEE BEST ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ทั้งเรื่องของการวัดขนาด รวมไปถึงวิธีการติดตั้ง เสมือนท่านมีช่างส่วนตัวอยู่บ้าน
หรือสามารถโทรติดต่อมาได้ที่ 02-429-3333 ในเวลา 8.30-17.00 น.

คะแนนและรีวิวของ Maybelline Mascara Hyper Curl Waterproof เมย์เบลลีน มาสคาร่ากันน้ำ ไฮเปอร์เคิร์ล 9.2 มล. มี 2 สี มาสคาร่าสูตรเจล ปัดขนตาเด้งฟูให้ขนตาหนาและโค้งงอนได้ยาวนาน
1/20
รีวิวสินค้า
การตอบกลับจากผู้ขาย
ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปค่ะ
คำถามเกี่ยวกับสินค้านี้

ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน