Loading ...

Cathy Doll เคที่ดอลล์ ไชน์นี่แบร์ลิปมอยส์ 1.1 ก. มี 6 สี ลิปสติกหมีสุดน่ารัก ให้ริมฝีปากสดใส ฉ่ำวาว พกพาสะดวก ใช้ได้มากกว่า 30 ครั้ง ที่ทาปาก บำรุงปาก



ชื่อสี
#01 แคนดี้พิงค์ #02 เรดรี้ป็อป #03 สวีทพีช #04 ซาวร์พั้นท์ #05 บราวน์ชูการ์ #06 เจลลี่โคลา
Quantity
Remain in Stock:

ข้อมูลสินค้า

รายละเอียดสินค้า
ลิปสติกหมีสุดน่ารัก เติมสีสันให้ริมฝีปากสดใส ฉ่ำวาว มาพร้อมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากอวบอิ่ม ดูสุขภาพดี บำรุงริมฝีปากที่แห้งแตกให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ด้วยไฮยาลูรอน น้ำมันอะโวคาโด เชียร์บัตเตอร์ วิตามินอี และบีแว็กซ์ ล็อกความชุ่มชื้นให้ยาวนานขึ้น ทำให้ริมฝีปากนุ่มลื่น อิ่มฟู เปล่งปลั่ง น่าสัมผัส สีสวยชัด ปราศจากพาราเบน มาในแพคเกจทรงหมีแสนน่ารัก พกพาสะดวก

วิธีใช้
ดึงฝาส่วนหัวเพื่อเปิดผลิตภัณฑ์ ทาบำรุงบนริมฝีปากเมื่อต้องการเติมสีสันหรืออยากเพิ่มความชุ่มชื้น หลังใช้ปิดฝากดล็อกให้สนิททุกครั้ง

แพ็คเกจอาจมีการเปลี่ยนแปลงไม่ตรงกับภาพเล้กน้อย บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งล่วงหน้า

KACEE BEST
บริการเสริมจาก KACEE BEST เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถตกแต่งบ้านด้วยสินค้าที่มีขนาดพอดีกับหน้าต่างและประตูของท่านมากที่สุด
เพียงแค่ทักแชทเข้ามา KACEE BEST ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ทั้งเรื่องของการวัดขนาด รวมไปถึงวิธีการติดตั้ง เสมือนท่านมีช่างส่วนตัวอยู่บ้าน
หรือสามารถโทรติดต่อมาได้ที่ 02-429-3333 ในเวลา 8.30-17.00 น.

คะแนนและรีวิวของ Cathy Doll เคที่ดอลล์ ไชน์นี่แบร์ลิปมอยส์ 1.1 ก. มี 6 สี ลิปสติกหมีสุดน่ารัก ให้ริมฝีปากสดใส ฉ่ำวาว พกพาสะดวก ใช้ได้มากกว่า 30 ครั้ง ที่ทาปาก บำรุงปาก
1/20
รีวิวสินค้า
การตอบกลับจากผู้ขาย
ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปค่ะ
คำถามเกี่ยวกับสินค้านี้

ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน