Loading ...

Cathy Doll เคที่ดอลล์ สลีปปิ้งมาสก์ช็อต 4 มล. มี 2 สูตร ผิวกระจ่างใส บำรุงผิวใสยามค่ำคืน แบบไม่ต้องล้างน้ำ มาร์ค ที่มาส์กหน้า บำรุงหน้า Sleeping Mask Shot



สี/ลาย
4ไฮยา ไวท์ทามินซี
Quantity
Remain in Stock:

ข้อมูลสินค้า

รายละเอียดสินค้า

1.Cathy Doll Whitamin C Sleeping Mask Shot 4มล

เผยผิวกระจ่างใสสุขภาพดีในยามค่ำคืนด้วย Cathy Doll Whitamin C Sleeping Mask Shot ผลิตภัณฑ์นี้อัดแน่นไปด้วย 3-o-Ethyl Ascorbic Acid 99% ซึ่งเป็นขุมพลังแห่งความกระจ่างใสขั้นสูงสุด เพื่อมอบผิวเปล่งประกายและดูมีสุขภาพดีในชั่วข้ามคืน เท่านั้นยังไม่พอ มาส์กนี้ยังประกอบด้วยส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพ เช่น ไนอาซินาไมด์และกลูตาไธโอน ซึ่งทำงานร่วมกันเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และลดเลือนจุดด่างดำและรอยแดงที่เกิดจากรอยแผลเป็นจากสิว อาร์บูตินช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ในขณะที่ Proline และ Chlorella Vulgaris Extract ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกและเรียบเนียนแก่ผิวเพื่อสัมผัสที่ไม่อาจต้านทานได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังปราศจากสารเคมีรุนแรง 5 ชนิด ได้แก่ Alcohol, Paraben, Mineral Oil, Hydroquinone และ AHAs

2.Cathy Doll 4Hya Sleeping Mask Shot 4ml

สัมผัสประสบการณ์การฟื้นฟูผิวด้วยสลีปปิ้งมาส์กผสมกรด 4 ไฮยาลูโรนิกของเรา สูตรอันทรงพลังนี้มอบความชุ่มชื้นได้ถึงสี่ระดับเพื่อให้ผิวอิ่มเอิบและบำรุงผิวในขณะที่คุณนอนหลับ ทำให้ผิวดูมีสุขภาพดีและได้รับการบำรุงอย่างดี อุดมด้วยคอลลาเจน 3 ชนิด บำรุงล้ำลึก เติมเต็มร่องลึก ให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูอ่อนเยาว์ การเติมน้ำทะเลลึกซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุจะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและลดการสูญเสียความชุ่มชื้น ในขณะที่ Cactus Extract จะกักเก็บความชุ่มชื้นเพื่อให้ความชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น Tocopheryl Acetate สารต้านอนุมูลอิสระที่มีศักยภาพ ช่วยคืนความยืดหยุ่นของผิวให้ดูกระชับยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังปราศจากสารเคมีรุนแรง 5 ชนิด ได้แก่ Alcohol, Paraben, Mineral Oil, Hydroquinone และ AHAs

วิธีใช้

หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ให้บีบผลิตภัณฑ์ออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ ทาให้ทั่วใบหน้าแล้วนวดเบาๆ เป็นวงกลมจนซึมซาบ ทิ้งไว้โดยไม่ต้องล้างออก แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 2 - 3 ครั้งก่อนนอน สามารถเก็บไว้ใช้ในอนาคตได้โดยการปิดผนึกบรรจุภัณฑ์ให้แน่น

KACEE BEST

บริการเสริมจาก KACEE BEST เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถตกแต่งบ้านด้วยสินค้าที่มีขนาดพอดีกับหน้าต่างและประตูของท่านมากที่สุด

เพียงแค่ทักแชทเข้ามา KACEE BEST ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ทั้งเรื่องของการวัดขนาด รวมไปถึงวิธีการติดตั้ง เสมือนท่านมีช่างส่วนตัวอยู่บ้าน

หรือสามารถโทรติดต่อมาได้ที่ 02-429-3333 ในเวลา 8.30-17.00 น.

คะแนนและรีวิวของ Cathy Doll เคที่ดอลล์ สลีปปิ้งมาสก์ช็อต 4 มล. มี 2 สูตร ผิวกระจ่างใส บำรุงผิวใสยามค่ำคืน แบบไม่ต้องล้างน้ำ มาร์ค ที่มาส์กหน้า บำรุงหน้า Sleeping Mask Shot
1/20
รีวิวสินค้า
การตอบกลับจากผู้ขาย
ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปค่ะ
คำถามเกี่ยวกับสินค้านี้

ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน