Loading ...

Baby Bright เบบี้ไบร์ท สวีทคาเฟ่ไชน์นี่ทินท์ 2.8 ก. มี 12 สี ลิปคาเฟ่ มีกลิ่นหอม เมนูคาเฟ่ สวย ติดทน ทาได้ทั้งปาก แก้ม ลิป ที่ทาปาก Sweet Cafe Shiny Tint



สี/ลาย
คอฟฟี่ลาเต้ แคทคาเฟ่ แครอทเค้ก ชอกโกลาวา บราวน์ ชูการ์ บัทเทอร์ครัวซองค์ พีชมิลค์ มองบลังค์เค้ก โรสที สตรอว์เบอร์รี่ทาร์ต ฮันนี่ โทสต์
Quantity
Remain in Stock:

ข้อมูลสินค้า

รายละเอียดสินค้า

เติมเต็มริมฝีปากให้อวบอิ่มด้วย สวีท คาเฟ่ ไชน์นี่ ทินท์ ทินท์เนื้อเจล สัมผัสนุ่มชุ่มชื้น ให้เนื้อสัมผัสสุดท้ายที่ไม่วาวและไม่แมทท์จนเกินไป สีสวยชัด บางเบา ไม่หนักปาก ช่วยให้ริมฝีปากอิ่มฟู ไม่ตกร่อง ด้วยคุณประโยชน์จากสารสกัดน้ำนมจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ ช่วยบำรุงริมฝีปากได้อย่างตรงจุด ปรับสมดุลให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม คงความชุ่มชื้น เสริมสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอยร่องปากให้ตื้นขึ้น พร้อมอวดริมฝีปากสวย เนียนนุ่ม อวบอิ่ม สดใสเปล่งปลั่ง

เป็นธรรมชาติอย่างลงตัว

วิธีใช้

หมุนเพื่อเปิดฝาผลิตภัณฑ์ ใช้หัวแปรงจุ่มเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาเพียงเล็กน้อย     

จากนั้นทาให้ทั่วริมฝีปาก ใช้นิ้วเกลี่ยเบลนด์ให้สีดูระเรื่อ        

สามารถใช้ได้ทั้งริมฝีปาก พวงแก้ม

และเปลือกตา หมุนปิดฝาผลิตภัณฑ์ให้สนิททุกครั้งหลังใช้

(สินค้าที่ได้รับอาจมีการปรับเปลี่ยนแพ็คเกจบรรจุภัณฑ์ อาจมีภาพไม่ตรงกับภาพที่แสดงเล็กน้อย ทางบริษัทขอสงวนการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

KACEE BEST

บริการเสริมจาก KACEE BEST เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถตกแต่งบ้านด้วยสินค้าที่มีขนาดพอดีกับหน้าต่างและประตูของท่านมากที่สุด

เพียงแค่ทักแชทเข้ามา KACEE BEST ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ทั้งเรื่องของการวัดขนาด รวมไปถึงวิธีการติดตั้ง เสมือนท่านมีช่างส่วนตัวอยู่บ้าน

หรือสามารถโทรติดต่อมาได้ที่ 02-429-3333 ในเวลา 8.30-17.00 น.

คะแนนและรีวิวของ Baby Bright เบบี้ไบร์ท สวีทคาเฟ่ไชน์นี่ทินท์ 2.8 ก. มี 12 สี ลิปคาเฟ่ มีกลิ่นหอม เมนูคาเฟ่ สวย ติดทน ทาได้ทั้งปาก แก้ม ลิป ที่ทาปาก Sweet Cafe Shiny Tint
1/20
รีวิวสินค้า
การตอบกลับจากผู้ขาย
ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปค่ะ
คำถามเกี่ยวกับสินค้านี้

ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน