Loading ...

Silcot Moist Touch ซิลคอต สำลี มอยส์ ทัช 80 แผ่น สำลีทำความสะอาดผิวหน้า บำรุงคู่โทนเนอร์ สำลีเนื้อฟองน้ำ สำลี มอยส์ทัช เครื่องสำอาง โซฟี

ข้อมูลสินค้า

สำลี ซิลคอต รุ่น มอยส์ ทัช สำลีที่มีลักษณะเป็นเนื้อฟองน้ำ เนียนนุ่ม กระจายโทนเนอร์ เอสเซ้นส์ ได้ดี ทำให้โทนเนอร์ เอสเซ้นส์จากสำลีซึมกลับคืนสู่ผิวได้มากขึ้น ประหยัดโทนเนอร์ เอสเซ้นส์ ถึง 50% ซึมซาบสู้ผิวได้เต็มที่ ผิวชุ่มชื่นยาวนานกว่าที่เคย เคล็ดลับการใช้สำลีให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด - หยดโทนเนอร์ / เอสเซ้นส์ลงบนสำลี 2-3 หยด - ตบเบาๆ ทั่วใบหน้า - แยกออกเป็น 2 แผ่น และนำมามาส์กใต้ตา หน้าผาก และคางได้

สำลีที่ Beauty Blogger แนะนำ เเละการันตีคุณภาพด้วย การเป็นสำลีที่มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น

  • ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี สะอาด ปลอดภัย และอ่อนโยน ปราศจากสารเรืองแสงอันตราย

  • มีคุณสมบัติพิเศษในการซึมซับและกระจายเครื่องสำอางหรือโทนเนอร์ได้ทั่วแผ่น เหมาะสำหรับใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้า

  • ส่งมอบการบำรุงที่มากขึ้นโดยใช้ปริมาณผลิตภัณฑ์ที่น้อยลงเมื่อเปรียบเทียบกับสำลีอื่นๆ ของแบรนด์

  • สามารถแยกออกเป็นสองแผ่นเพื่อใช้สองบริเวณพร้อมกัน อาทิ แก้มหรือใต้ตา

  • สัมผัสอ่อนโยน พื้นผิวนุ่มละมุนไม่บาดทำร้ายผิว เกาะติดเรียบเนียนโดยไม่ลอกหรือเป็นขุย

รายละเอียดสินค้า

สำลีที่มีลักษณะเป็นเนื้อฟองน้ำ เนียนนุ่ม กระจายโทนเนอร์ เอสเซ้นส์ ได้ดี ทำให้โทนเนอร์ เอสเซ้นส์จากสำลีซึมกลับคืนสู่ผิวได้มากขึ้น

คุณสมบัติ

สำลีแผ่นสำหรับเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า

วิธีการใช้งาน

  • สำลีแผ่นสำหรับเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า

(สินค้าที่ได้รับอาจมีการปรับเปลี่ยนแพ็คเกจบรรจุภัณฑ์ อาจมีภาพไม่ตรงกับภาพที่แสดงเล็กน้อย ทางบริษัทขอสงวนการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

KACEE BEST

บริการเสริมจาก KACEE BEST เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถตกแต่งบ้านด้วยสินค้าที่มีขนาดพอดีกับหน้าต่างและประตูของท่านมากที่สุด

เพียงแค่ทักแชทเข้ามา KACEE BEST ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ทั้งเรื่องของการวัดขนาด รวมไปถึงวิธีการติดตั้ง เสมือนท่านมีช่างส่วนตัวอยู่บ้าน

หรือสามารถโทรติดต่อมาได้ที่ 02-429-3333 ในเวลา 8.30-17.00 น.

คะแนนและรีวิวของ Silcot Moist Touch ซิลคอต สำลี มอยส์ ทัช 80 แผ่น สำลีทำความสะอาดผิวหน้า บำรุงคู่โทนเนอร์ สำลีเนื้อฟองน้ำ สำลี มอยส์ทัช เครื่องสำอาง โซฟี
1/20
รีวิวสินค้า
การตอบกลับจากผู้ขาย
ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปค่ะ
คำถามเกี่ยวกับสินค้านี้

ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน