Loading ...

Moist Diane มอยส์ ไดแอน เอ็กซ์ตร้า แดเมจ รีแพร์ แชมพู 450มล. สูตรไม่ผสมซิลิโคน บำรุงเพื่อผมสุขภาพดี เติมเคราตินให้เส้นผม ยาสระผม ครีมนวดผม



สี/ลาย
แชมพู
Quantity
Remain in Stock:

ข้อมูลสินค้า

ผลิตภัณฑ์แชมพูทุกสูตรของ Moist Diane เป็นสูตร Non- Silicone และ Sulfate-free ฟื้นบำรุงให้ผมนุ่มสลวย ชุ่มชื่น ดูมีวอลลุ่ม สปริงตัวสวย เงางามดูสุขภาพดี

Moist Diane Extra Damage Repair Shampoo 450ml แชมพูสระผมสูตรฟื้นฟูและบำรุงผมแห้งเสีย ช่วยทำความสะอาดเส้นผมอย่างล้ำลึก ด้วยการผสมผสาน Argan Oil กับน้ำมันสกัดจากพืชธรรมชาติคุณภาพสูง 8 ชนิด พร้อมฟื้นฟูผมแห้งเสียให้เงางาม แข็งแรง ดูสุขภาพดี และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม

• ทำความสะอาดเส้นผมอย่างล้ำลึก

• ฟื้นฟูผมแห้งเสียให้เงางาม แข็งแรง ดูสุขภาพดี

• ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม

• ปราศจากซิลิโคน ไม่เหนียวเหนอะหนะ

วิธีการใช้

นวด Moist Diane Extra Damage Repair Shampoo ลงบนผมที่เปียก ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

นวด Moist Diane Extra Damage Repair Treatment ลงบนผมที่เปียก ทิ้งไว้ 2-3 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

(สินค้าที่ได้รับอาจมีการปรับเปลี่ยนแพ็คเกจบรรจุภัณฑ์ อาจมีภาพไม่ตรงกับภาพที่แสดงเล็กน้อย ทางบริษัทขอสงวนการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

KACEE BEST

บริการเสริมจาก KACEE BEST เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถตกแต่งบ้านด้วยสินค้าที่มีขนาดพอดีกับหน้าต่างและประตูของท่านมากที่สุด

เพียงแค่ทักแชทเข้ามา KACEE BEST ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ทั้งเรื่องของการวัดขนาด รวมไปถึงวิธีการติดตั้ง เสมือนท่านมีช่างส่วนตัวอยู่บ้าน

หรือสามารถโทรติดต่อมาได้ที่ 02-429-3333 ในเวลา 8.30-17.00 น.

คะแนนและรีวิวของ Moist Diane มอยส์ ไดแอน เอ็กซ์ตร้า แดเมจ รีแพร์ แชมพู 450มล. สูตรไม่ผสมซิลิโคน บำรุงเพื่อผมสุขภาพดี เติมเคราตินให้เส้นผม ยาสระผม ครีมนวดผม
1/20
รีวิวสินค้า
การตอบกลับจากผู้ขาย
ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปค่ะ
คำถามเกี่ยวกับสินค้านี้

ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน