Loading ...

Magiclean มาจิคลีน น้ำยาถูพื้น ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย99.9% ขจัดคราบฝุ่นสกปรก 700 มล.



สี/ลาย
700 มล.
Quantity
Remain in Stock:

ข้อมูลสินค้า

Magiclean มาจิคลีน น้ำยาถูพื้น ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย99.9% ขจัดคราบฝุ่นสกปรก 700 มล. สูตรทำความสะอาดและฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนพื้นได้ถึง 99.9%

สามารถขจัดฝุ่น, คราบเหนียว, คราบมันบนพื้น, ขจัดกลิ่นที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรีย

เพียง 1 ขั้นตอน ก็สามารถทำความสะอาดและฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้อย่างถูกสุขอนามัย มาจิคลีน ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคบนพื้นผิว ฆ่าเชื้อโรค 99.9%* ได้แก่แบคทีเรีย, ไวรัส H1N1, ไวรัส H3N2, ไวรัส SARS-CoV-2 ในบริเวณต่างๆ ที่สัมผัสบ่อยๆ ด้วยสูตรใส ไม่เติมสีสังเคราะห์ พร้อมกลิ่นแอร์รี่ เฟรช เหมาะสำหรับพื้น โต๊ะ เก้าอี้ และพื้นผิวแข็งที่ไม่มีรูพรุน

วิธีใช้: หลังทำความสะอาดพื้นผิวแล้ว ผสมผลิตภัณฑ์ 1 ฝา (50มล.) ต่อน้ำ 1000 มล. ใช้ผ้าหรือม็อปชุบแล้วบิด นำมาเช็ดบนพื้นผิวที่ต้องการฆ่าเชื้อโรค ทิ้งไว้ให้เปียกนาน 10 นาที จึงเช็ดด้วยผ้าชุบน้ำสะอาด หรือแช่วัสดุลงในผลิตภัณฑ์ที่ผสมน้ำเป็นเวลา 10 นาที แล้วเช็ดหรือล้างออกด้วยน้ำสะอาด ยกเว้นเครื่องใช้และของเล่นเด็ก ให้แช่วัสดุลงในผลิตภัณฑ์ ที่ผสมน้ำเป็นเวลา 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

คำเตือน: ไม่แนะนำให้ใช้กับสิ่งของและเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่สามารถถู หรือล้างด้วยน้ำเปล่าได้ เช่น ไม้ (ที่ไม่ได้ทาสารเคลือบผิว), เฟอร์นิเจอร์หนัง, สิ่งของที่ไม่สามารถซักได้ เช่น ตุ๊กตาที่มีเส้นใยอยู่ด้านใน, สิ่งของที่ทำจากทองแดงหรือทองเหลือง, รถยนต์ที่มีสีเคลือบผิว, จอแอลซีดี, จอพลาสมา, เครื่องหนัง

*ผลการทดสอบจากห้องปฎิบัติการ ด้วยเชื้อแบคทีเรีย Staphylococcus aureus, Salmonella choleraesuis และเชื้อไวรัส Influenza A(H1N1), Influenza A(H3N2), SARS-CoV-2

สารสำคัญ: Alkyl dimethyl benzyl ammonium chloride 0.92% w/w

วอส.631/2564 #น้ำยาล้างห้องน้ำ #ทำความสะอาดห้องน้ำ #น้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำ #ขัดพื้น #ขัดห้องน้ำ #น้ำยาถูพื้น

(สินค้าอยู่ระหว่างปรับเปลี่ยนแพ็คเกจบรรจุภัณฑ์ อาจมีภาพไม่ตรงกับภาพที่แสดงเล็กน้อย ทางบริษัทขอสงวนการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

KACEE BEST

บริการเสริมจาก KACEE BEST เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถตกแต่งบ้านด้วยสินค้าที่มีขนาดพอดีกับหน้าต่างและประตูของท่านมากที่สุด

เพียงแค่ทักแชทเข้ามา KACEE BEST ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ทั้งเรื่องของการวัดขนาด รวมไปถึงวิธีการติดตั้ง เสมือนท่านมีช่างส่วนตัวอยู่บ้าน

หรือสามารถโทรติดต่อมาได้ที่ 02-429-3333 ในเวลา 8.30-17.00 น.

คะแนนและรีวิวของ Magiclean มาจิคลีน น้ำยาถูพื้น ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย99.9% ขจัดคราบฝุ่นสกปรก 700 มล.
1/20
รีวิวสินค้า
การตอบกลับจากผู้ขาย
ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปค่ะ
คำถามเกี่ยวกับสินค้านี้

ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน