Loading ...

Babimild เบบี้มายด์ เจลล้างมือ แฮนด์ซานิไทเชอร์เจล ขวดปั๊ม 500 มล.

ข้อมูลสินค้า

Babimild เบบี้มายด์ เจลล้างมือ แฮนด์ซานิไทเชอร์เจล ขวดปั๊ม 500 มล. เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เพื่อสุขอนามัยสำหรับมือ ลดการสะสมของเชื้อโรคต่าง ๆ เช่น แบคทีเรีย สะอาดอ่อนโยน พร้อมถนอมผิวด้วยสารสกัดอโลเวร่าออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ECOCERT เหมาะสำหรับเด็ก และทุกคนในครอบครัว

วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์เจลล้างมือ Babimild เบบี้มายด์ เฮลท์ตี พลัส แนชเชอรัล แฮนด์ ซานิไทเซอร์ เจล

1. เทเจลแอลกอฮอล์ลงบนฝ่ามือ ถ้าเป็นมือเล็ก ๆ ของลูกให้เทเจลล้างมือประมาณครึ่งช้อนชา ถ้ามีเหงื่อออกที่มีมือมาก อาจใช้เยอะขึ้นเล็กน้อย

2. ถูมือให้ทั่วเหมือนการล้างมือด้วยน้ำและสบู่ คือ ถูทั้งฝามือด้านหน้าด้านหลัง อุ้งมือ ซอกนิ้วแต่ละข้าง รวมถึงปลายนิ้วด้วย

3. เวลาในการล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก็สำคัญ ต้องทูเจลล้างมือให้นานพอ คือ ประมาณ 20-30 เบบี้มายด์ เฮลท์ตี พลัส แนชเชอรัล แฮนด์ ซานิไทเซอร์ เจล (Babimild Healthi Plus Natural Sanitizer Gel)#ของใช้เด็ก #สบู่ล้างมือ #สบู่ #สบู่เหลว #โฟมล้างมือ #เจลล้างมือ #โฟมล้างมือ #แอลกอฮอล์ #โควิด 

KACEE BEST

บริการเสริมจาก KACEE BEST เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถตกแต่งบ้านด้วยสินค้าที่มีขนาดพอดีกับหน้าต่างและประตูของท่านมากที่สุด

เพียงแค่ทักแชทเข้ามา KACEE BEST ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ทั้งเรื่องของการวัดขนาด รวมไปถึงวิธีการติดตั้ง เสมือนท่านมีช่างส่วนตัวอยู่บ้าน

หรือสามารถโทรติดต่อมาได้ที่ 02-429-3333 ในเวลา 8.30-17.00 น.

คะแนนและรีวิวของ Babimild เบบี้มายด์ เจลล้างมือ แฮนด์ซานิไทเชอร์เจล ขวดปั๊ม 500 มล.
1/20
รีวิวสินค้า
การตอบกลับจากผู้ขาย
ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปค่ะ
คำถามเกี่ยวกับสินค้านี้

ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน