Loading ...

Babimild เบบี้มายด์ สบู่เหลว ครีมอาบน้ำ สูตรซากุระ 800 มล. แถมฟรีถุงเติม 350 มล.

ข้อมูลสินค้า

Babimild เบบี้มายด์ สบู่เหลว ครีมอาบน้ำ สูตรซากุระ 800 มล. แถมฟรีถุงเติม 350 มล.

ผลิตภัณฑ์สบู่อาบน้ำเด็กและสระผมเด็ก (เหมาะสำหรับทารกและผู้ใหญ่ที่มีผิวบอบบาง) ผสานคุณค่าเอสเซ้นท์จากซากุระขาวเข้มข้น และมีส่วนผสมของวิตามินอี คงความชุ่มชื่นให้ผิวและรักษาสมดุลน้ำของผิว สะดวกสบายใช้ได้ทั้งอาบน้ำ และสระผม ปกป้องผิวลูกน้อยอย่างอ่อนละมุน -ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน สารทำความสะอาด ซิลิโคน และการเจือสี ไม่ทำให้ระคายเคือง -ผ่านการทดสอบไฮโปอัลเลอร์เจนิก ภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนัง -ปกป้อง และลดการสะสมของแบคทีเรีย -pH balanced 5.5 ช่วยรักษาสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิว เติมความชุ่มชื่นให้ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้ง -มีวิตามิน E ช่วยปกป้องผิวลูกน้อยอย่างอ่อนละมุน -ทำความสะอาดผิวและเส้นผมอย่างอ่อนโยน -กลิ่นหอมอ่อนละมุน ด้วยเอสเซ็นท์จากซารุกะขาวเข้มข้น -สูตรอ่อนโยน ฟองแน่นละเอียด ล้างออกง่าย -ได้รับรางวัลจาก Baby&Kids Awards 2020 สำหรับ Best Head to Toe Wash #สบู่เหลว #สบู่ #สบู่ก้อน #ครีมอาบน้ำ #สบู่เด็ก #ครีมอาบน้ำเด็ก #ครีมอาบน้ำผู้ใหญ่ #แชมพู #ยาสระผม #น้ำยาสระผม 

หมายเหตุ

(สินค้าอยู่ระหว่างปรับเปลี่ยนแพ็คเกจบรรจุภัณฑ์ อาจมีภาพไม่ตรงกับภาพที่แสดงเล็กน้อย ทางบริษัทขอสงวนการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

KACEE BEST

บริการเสริมจาก KACEE BEST เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถตกแต่งบ้านด้วยสินค้าที่มีขนาดพอดีกับหน้าต่างและประตูของท่านมากที่สุด

เพียงแค่ทักแชทเข้ามา KACEE BEST ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ทั้งเรื่องของการวัดขนาด รวมไปถึงวิธีการติดตั้ง เสมือนท่านมีช่างส่วนตัวอยู่บ้าน

หรือสามารถโทรติดต่อมาได้ที่ 02-429-3333 ในเวลา 8.30-17.00 น.

คะแนนและรีวิวของ Babimild เบบี้มายด์ สบู่เหลว ครีมอาบน้ำ สูตรซากุระ 800 มล. แถมฟรีถุงเติม 350 มล.
1/20
รีวิวสินค้า
การตอบกลับจากผู้ขาย
ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปค่ะ
คำถามเกี่ยวกับสินค้านี้

ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน