Loading ...

Johnson จอห์นสัน เบบี้ แชมพู 200 มล. สูตรอ่อนโยน ช่วยให้ผมเงางาม นุ่มลื่น แชมพูเด็ก สระผม ยาสระผม ครีมนวดผม



สี/ลาย
ชมพู ฟ้า ม่วง เหลือง เหลืองอ่อน
Quantity
Remain in Stock:

Product Info

แชมพูเด็ก จอห์นสัน เพราะเราเข้าใจดีว่าดวงตาของทารกนั้นบอบบางและระคายเคืองได้ง่าย และยิ่งกว่านั้นดวงตาของเขายังกระพริบได้ไม่ดีพอที่จะสามารถปกป้องจากสิ่งรบกวนได้ จอนห์สันจึงได้สร้างแชมพูสูตร โนมอร์เทียร์ที่บริสุทธิ์ และอ่อนละมุมต่อดวงตาของลูกน้อยไม่ต่างจากน้ำบริสุทธิ์ ทำความสะอาดเส้นผมทารกอย่างอ่อนโยนพร้อมมอบการบำรุงที่พอเหมาะกับเส้นผมและหนังศรีษะของลูกน้อย

มีค่า pH ที่เหมาะกับผิวเด็ก และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน

ผ่านการทดสอบแล้วโดยกุมารแพทย์

คุณสมบัติ

  • จอห์นสัน เบบี้ แชมพู (เหลือง) ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน ด้วยสูตรอ่อนโยนต่อดวงตาไม่ต่างจากน้ำบริสุทธิ์ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อดวงตา

  • จอห์นสัน เบบี้ แชมพู ชายน์นี่ดรอป (ชมพู) ช่วยให้ผมเงางามเป็นธรรมชาติ นุ่มลื่นหวีง่าย ด้วยอาร์แกนออยล์และซิลค์โปรตีน

  • จอห์นสัน เบบี้ แชมพู สตรองแอนด์เฮลพ์ตี้ (ม่วง) ช่วยให้ผมแข็งแรง ไม่เปราะขาดง่าย ทำให้ผมนุ่มสวยจัดทรงง่าย ที่อุดมไปด้วย วิตามินอีและสารสกัดจากจมูกข้าวสาลี

  • จอห์นสัน เบบี้ คอตตอนทัช ท็อปทูโท บาธ (ขาว) เนื้อสัมผัสบางเบาและอ่อนโยน เพื่อผิวบอบบางของเด็กแรกเกิด ผิวของลูกน้อยบอบบางกว่าผิวของผู้ใหญ่มากถึง 30% จึงต้องการการดูแลที่อ่อนโยนเป็นพิเศษ

  • จอห์นสัน เบบี้ บาธ เบดไทม์ กลิ่มหอมผ่อนคลาย สบายผิว จากดอกมะลิและดอกลิลลี่ ช่วยให้หลับง่ายและหลับยาวนานยิ่งขึ้น มีค่า pH ที่เหมาะกับผิว และผ่านการทดสอบการระคายเคือง ไฮโปรอัลเลอเจนิก

รายละเอียดสินค้า

  • บริสุทธิ์ และอ่อนละมุมต่อดวงตาของลูกน้อย

  • ทำความสะอาดเส้นผมทารกอย่างอ่อนโยน

  • วิธีใช้ : ใช้สำหรับทำความสะอาดเส้นผม

  • คำเตือน : ระวังอย่าให้เข้าตา หากระคายเคืองหนังศีรษะ ควรหยุดใช้ทันที

(สินค้าอาจมีการปรับเปลี่ยนแพ็คเกจบรรจุภัณฑ์ อาจมีภาพไม่ตรงกับภาพที่แสดงเล็กน้อย ทางบริษัทขอสงวนการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า) น้า)

KACEE BEST

บริการเสริมจาก KACEE BEST เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถตกแต่งบ้านด้วยสินค้าที่มีขนาดพอดีกับหน้าต่างและประตูของท่านมากที่สุด

เพียงแค่ทักแชทเข้ามา KACEE BEST ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ทั้งเรื่องของการวัดขนาด รวมไปถึงวิธีการติดตั้ง เสมือนท่านมีช่างส่วนตัวอยู่บ้าน

หรือสามารถโทรติดต่อมาได้ที่ 02-429-3333 ในเวลา 8.30-17.00 น.

คะแนนและรีวิวของ Johnson จอห์นสัน เบบี้ แชมพู 200 มล. สูตรอ่อนโยน ช่วยให้ผมเงางาม นุ่มลื่น แชมพูเด็ก สระผม ยาสระผม ครีมนวดผม
1/20
รีวิวสินค้า
การตอบกลับจากผู้ขาย
ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปค่ะ
คำถามเกี่ยวกับสินค้านี้

Similar Products