Loading ...

Lip It ลิปอิท เอเวอรี่เดย์ ซันบาล์ม 3 กรัม มี 3 สี ลิปปาล์มสูตรเข้มข้น ให้ความชุ่มชื้นและบำรุง ลดริ้วรอย ลิปบาล์มกันแดด ปาก Everyday Sun Balm SPF15 PA++


ชื่อสี
#กรีนเกรฟ #ราสเบอรี่ #วอเทอร์เมล่อน
Quantity
Remain in Stock:

产品信息

รายละเอียดสินค้า
ปรับสภาพและปกป้องริมฝีปากของคุณจากแสงแดดและความหมองคล้ำในขั้นตอนเดียวด้วย Everyday Sun Balm SPF15 PA++ ลิปบาล์มสูตรเข้มข้นนี้ให้การปกป้องสูงต่อรังสี UVA และ UVB อุดมด้วยส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นและบำรุงและลดริ้วรอยริมฝีปาก วิตามินอี และเนยโกโก้เพื่อบรรเทาความแห้งกร้าน พร้อมด้วยสารสกัดจากองุ่นที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อคืนความอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดีให้กับคุณ ริมฝีปาก นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับกลิ่นหอมช่วยให้ริมฝีปากของคุณสดชื่นและมีสุขภาพดี

วิธีใช้
ถอดฝาปิดออกแล้วบิดส่วนล่างของหลอดเล็กน้อย ทาลิปบาล์มหนึ่งชั้น (หรือมากกว่า) จากนั้น ค่อยๆ ถูผลิตภัณฑ์บนริมฝีปากเป็นวงกลมเพื่อให้ความชุ่มชื้นและอวบอิ่ม ทาซ้ำได้มากเท่าที่ต้องการตลอดทั้งวัน ปิดฝาให้แน่นหลังการใช้งานทุกครั้ง

หมายเหตุ : แพ็คเกจบรรจุภัณฑ์ของสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยจากภาพที่แสดงผลแต่ยังคงประสิทธิภาพการใช้งาน
เหมือนเดิม ทางบริษัทขอสงวนการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

KACEE BEST

บริการเสริมจาก KACEE BEST เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถตกแต่งบ้านด้วยสินค้าที่มีขนาดพอดีกับหน้าต่างและประตูของท่านมากที่สุด

เพียงแค่ทักแชทเข้ามา KACEE BEST ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ทั้งเรื่องของการวัดขนาด รวมไปถึงวิธีการติดตั้ง เสมือนท่านมีช่างส่วนตัวอยู่บ้าน

หรือสามารถโทรติดต่อมาได้ที่ 02-429-3333 ในเวลา 8.30-17.00 น.

คะแนนและรีวิวของ Lip It ลิปอิท เอเวอรี่เดย์ ซันบาล์ม 3 กรัม มี 3 สี ลิปปาล์มสูตรเข้มข้น ให้ความชุ่มชื้นและบำรุง ลดริ้วรอย ลิปบาล์มกันแดด ปาก Everyday Sun Balm SPF15 PA++
1/20
รีวิวสินค้า
การตอบกลับจากผู้ขาย
ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปค่ะ
คำถามเกี่ยวกับสินค้านี้

类似产品