Loading ...
Home Ideas 29 สิงหาคม 2023, 14:49

เรามารู้จักผ้าดิมเอาท์กัน!


KACEE BEST แต่งบ้านสวยด้วยผ้าม่าน KACEE
การตกแต่งบ้านด้วยการใช้ผ้าม่านยังคงเป็นการตกแต่งที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง เพราะตัวเนื้อผ้าและลวดลายต่างก็ช่วยทำให้ห้องและสถานที่นั้นๆดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และยังสะท้อนถึงรสนิยมและสไตล์ความชอบได้อย่างชัดเจน
แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องคำนึงมากกว่าเรื่องสีสันและลวดลายของผ้าม่านแล้ว ก็คือความเหมาะสมของการใช้ผ้าม่านในแต่ละมุมห้องที่เราต้องการตกแต่งด้วย เพราะทุกห้องภายในบ้านล้วนมีการใช้งานที่แตกต่างกัน KACEE จึงขอแนะนำผ้าม่านหลากหลายประเภทนานาสีสัน ตอบรับความต้องการและการใช้งานทุกรูปแบบ เพิ่มความโดดเด่นและดูดีมีระดับให้กับทุกมุมห้องมากยิ่งขึ้น

2.jpg

ผ้าม่านกันแสงหรือผ้าม่านดิมเอาท์ (Dim out Fabric)
ผ้าม่านกันแสงหรือผ้าม่านดิมเอาท์จะแตกต่างจากผ้าม่านทั่วๆไปตรงการออกแบบและการผลิตของตัวผ้า ทำให้ผ้าม่านสามารถช่วยป้องกันแสงแดดจากภายนอกไม่ให้ส่องเข้ามาภายในห้องได้มากกว่า เพราะตัวผ้ามีความหนามากกว่าและมีเทคนิคการผลิตที่ทำให้แสงลอดผ่านตัวผ้าเข้ามาได้น้อยกว่าผ้าม่านทั่วๆไป จึงเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัย ช่วยป้องกันความร้อนและลดอุณหภูมิภายในห้องส่งผลให้การใช้งานของเครื่องปรับอากาศน้อยลงกว่าปกติ ประหยัดค่าไฟได้เป็นอย่างมาก ห้องเย็นสบายอีกทั้งยังสามารถป้องกันรังสียูวีจากภายนอกได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ทำให้คุณพักผ่อนภายในห้องอย่างเต็มอิ่ม
ผ้าม่านกันแสงหรือผ้าม่านดิมเอาท์ของ KACEE มีให้เลือกหลากหลายแบบและหลากหลายสีสัน เช่น แบบอัดลาย แบบพื้นเรียบ แบบทอลาย แบบพิมพ์ลาย และแบบไม่ลามไฟ ดังนั้น KACEE ขอแนะนำการเลือกใช้ผ้าม่านในแต่ละแบบ เพื่อนำมาตกแต่งเป็นผ้าม่านในแบบและสีต่างๆให้เหมาะสมและเข้ากันกับแต่ละสถานที่ในมุมบ้านของคุณอย่างลงตัว

ผ้าดิมเอาท์ KACEE มีดังต่อไปนี้

  • ผ้าม่านดิมเอาท์แบบอัดลาย
    ผ้าม่านดิมเอาท์แบบอัดลายของ KACEE จะเป็นผ้าที่ผ่านการอัดลวดลายต่างๆด้วยลายเส้นที่คมชัดจากเครื่องเลเซอร์คุณภาพสูงของประเทศอเมริกาทำให้ลวดลายมีความละเอียดและคมชัดมากกว่าที่อื่น ลวดลายของผ้าจึงสวยงามและดูหรูหรา มีระดับ

3.jpg

  • ผ้าม่านดิมเอาท์แบบพื้นเรียบ
    สร้างบรรยากาศภายในห้องด้วยสีสันที่ชื่นชอบให้ความสบายตาและผ่อนคลายด้วยการเลือกใช้ผ้าม่านดิมเอาท์พื้นเรียบที่ไม่มีลวดลายใดๆ ผ้าประเภทนี้สามารถเลือกนำไปตกแต่งได้ง่าย เข้ากันได้กับการตกแต่งบ้านในทุกรูปแบบและทุกสถานที

4.jpg

  • ผ้าม่านดิมเอาท์แบบทอลาย
    ผ้าที่ผ่านการทอให้มีลวดลายต่างๆกันอย่างสวยงาม ทันสมัย ตลอดทั้งผืนผ้า ทั้งลวดลายที่ดูคลาสสิคมีระดับ สามารถเลือกนำไปตกแต่งได้ตามความชอบของแต่ละบุคคลและตามความเหมาะสมของสถานที่ได้อย่างลงตัว สามารถเพิ่มความสวยงาม หรูหรา ให้กับสถานที่นั้นๆ พร้อมทั้งยังสามารถช่วยบดบังแสงได้ดีอีกด้วย

5.jpg

  • ผ้าม่านดิมเอาท์แบบไม่ลามไฟ
    ผ้าม่านดิมเอาท์ที่มีคุณสมบัติไม่ลามไฟจัดเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการนำไปตกแต่งบ้านสำหรับผู้ที่ต้องการความปลอดภัยเป็นพิเศษ ช่วยให้คุณรู้สึกอุ่นใจในการพักผ่อนมากยิ่งขึ้นรวมถึงเหมาะกับสถานที่ที่ต้องการความปลอดภัยเป็นอย่างมาก เช่น โรงเรียน โรงแรมและสถานที่ราชการ นอกจากเรื่องของความปลอดภัยแล้ว ผ้าประเภทนี้ยังสามารถป้องกันแสงแดดได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

7.jpg

  • ผ้าม่านดิมเอาท์พิมพ์ลาย
    ผ้าม่านดิมเอาท์พิมพ์ลายของ KACEE แนะนำด้วยคุณสมบัติของตัวผ้าที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยมเนื่องจากมีส่วนผสมของเส้นด้ายPolyester 100% พร้อมเสริมเส้นด้ายดำระหว่างกลางของตัวผ้า เนื้อผ้านุ่ม มีน้ำหนัก ทิ้งตัวสวยงาม และผ่านการพิมพ์ลวดลายด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย KACEE ตั้งใจคัดสรรสิ่งดีๆ มีคุณภาพมานำเสนอ เพื่อให้การตกแต่งบ้านของคุณ ดูดีมีสไตล์ และมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

8.jpg

ผ้าม่านดิมเอาท์เป็นทางเลือกที่น่าสนใจในการนำผ้ามาตกแต่งบ้าน หรือสถานที่ที่ต่างๆ มีหลายแบบให้คุณได้เลือกให้เข้ากับสไตล์ของคุณเอง ซึ่งแต่ละแบบมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน

หากต้องการอ่านข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการทราบรหัสผ้าต่างๆ ของ KACEE สามารถเข้ามาดูในแคตตาล็อค KACEEBEST Vol.26 กดดูได้ในลิงค์ค่ะ https://issuu.com/kaceebest/docs/kacee_catalogue_26


ม่านจีบ ม่านKACEE ม่านลอน บ้านสวยด้วยผ้าม่านKACEE ม่านกันแสง ผ้าทึบ ผ้าดิมเอาท์