Loading ...

Duck เป็ด สติ๊กออนแผ่นติดโถสุขภัณฑ์ 30 ก. มี 3 กลิ่น แผ่นติดโถ มีกลิ่นหอม ป้องกันการก่อตัวของคราบหินปูน นานถึง 4 สัปดาห์ โถส้วม ห้องน้ำ ที่ทำความสะอาด ผลิตภัณฑ์ห้องน้ำ



สี/ลาย
กลิ่นเฟรชมารีน กลิ่นลาเวนเดอร์
Quantity
Remain in Stock:

ข้อมูลสินค้า

รายละเอียดสินค้า

เป็ด สติ๊ก ออน แผ่นติดโถชักโครก 10 ก. แพ็ค 3 ชิ้น

รักษาความสะอาดเอี่ยมของสุขภัณฑ์โดยไม่ต้องยุ่งยากด้วย เป็ด สติ๊ก ออน แผ่นติดโถชักโครก ที่ช่วยให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่าย โดยการติดแผ่นผลิตภัณฑ์ไว้ที่ด้านในโถสุขภัณฑ์ แต่ช่วยให้สุขภัณฑ์สะอาดและมอบกลิ่นสดชื่น

  • เป็ด สติ๊ก ออน แผ่นติดโถชักโครก

  • รักษาความสะอาดเอี่ยมของสุขภัณฑ์โดยไม่ต้องยุ่งยาก เพราะเป็ด สติ๊ก ออน ช่วยให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่าย โดยการติดแผ่นผลิตภัณฑ์ไว้ที่ด้านในโถสุขภัณฑ์ ตรงบริเวณขอบโถ บริเวณที่น้ำไหลเมื่อเกิดการกดน้ำ

  • ช่วยให้ผู้กดได้รับความสดชื่นในทุกครั้งที่กดน้ำ วิธีนี้คล้ายกับการติดพลาสเตอร์ป้องกันเชื้อโรคให้กับสุขภัณฑ์ แต่ต่างกันตรงที่เวลาดึงพลาสเตอร์ออกจะไม่รู้สึกเจ็บ และไม่ได้มีประสิทธิภาพในการรักษาแผล แต่ช่วยให้สุขภัณฑ์สะอาดและมอบกลิ่นสดชื่น

  • ป้องกันการก่อตัวของคราบหินปูนและขจัดคราบสกปรก ซึ่งเป็นที่มาของเชื้อโรค คงอยู่ได้นานถึง 4 สัปดาห์

วิธีการใช้งาน

  1. ฉีกซองออกแล้วนำแผ่นสติ๊กออนออกจากซอง จากนั้นลอกกระดาษที่หุ้มออก 1 ด้าน แล้วติดลงบนพื้นผิวด้านในของโถสุขภัณฑ์

  2. ติดแผ่นสติ๊กออนที่ด้านในของโถสุขภัณฑ์บนพื้นผิวแห้ง โดยใช้มือกดจากด้านที่มีกระดาษเหลืออยู่ ออกแรงกดให้ทั่วแผ่น เพื่อให้สติ๊กออนติดกับพื้นผิว

  3. เมื่อติดแน่นแล้ว ลอกกระดาษห่อที่เหลืออยู่ออก

(สินค้าที่ได้รับอาจมีการปรับเปลี่ยนแพ็คเกจบรรจุภัณฑ์ อาจมีภาพไม่ตรงกับภาพที่แสดงเล็กน้อย ทางบริษัทขอสงวนการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

KACEE BEST

บริการเสริมจาก KACEE BEST เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถตกแต่งบ้านด้วยสินค้าที่มีขนาดพอดีกับหน้าต่างและประตูของท่านมากที่สุด

เพียงแค่ทักแชทเข้ามา KACEE BEST ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ทั้งเรื่องของการวัดขนาด รวมไปถึงวิธีการติดตั้ง เสมือนท่านมีช่างส่วนตัวอยู่บ้าน

หรือสามารถโทรติดต่อมาได้ที่ 02-429-3333 ในเวลา 8.30-17.00 น.

คะแนนและรีวิวของ Duck เป็ด สติ๊กออนแผ่นติดโถสุขภัณฑ์ 30 ก. มี 3 กลิ่น แผ่นติดโถ มีกลิ่นหอม ป้องกันการก่อตัวของคราบหินปูน นานถึง 4 สัปดาห์ โถส้วม ห้องน้ำ ที่ทำความสะอาด ผลิตภัณฑ์ห้องน้ำ
1/20
รีวิวสินค้า
การตอบกลับจากผู้ขาย
ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปค่ะ
คำถามเกี่ยวกับสินค้านี้

ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน