Loading ...

(มี 3 สูตร)Comfort Beauty Perfume คอมฟอร์ท น้ำยาปรับผ้านุ่ม บิวตี้ เพอร์ฟูม 475 มล.(แพ็คคู่1+1)



สี/ลาย
กลิ่นซากุระโรสวอเตอร กลิ่นเดซี่และลิลลี่ กลิ่นอินโนเซ้น
Quantity
Remain in Stock:

ข้อมูลสินค้า

(มีให้เลือก 2 สูตร)Comfort คอมฟอร์ท บิวตี้ เพอร์ฟูม น้ำยาปรับผ้านุ่ม  490 มล. กลิ่นซากุระโรสวอเตอร์,กลิ่นเดซี่ลิลลี่ Comfort Beauty Perfume Softener คอมฟอร์ท บิวตี้ เพอร์ฟูม หอมละมุน ราวกับใช้ผลิตภัณฑ์บิวตี้แคร์ ด้วยการปรุงน้ำหอมที่มีความพิถีพิถันเช่นเดียวกันกับผลิตภัณฑ์ดูผิวและความงาม ชั้นนำในตลาด คัดสรรจากวัตถุดิบเลอค่า ก่อเกิดเป็นกลิ่นหอมละมุนเหนือระดับที่คอมฟอร์ทอยากมอบให้ หอมราวกับใช้ผลิตภัณฑ์ บิวตี้ แคร์ พร้อมให้กลิ่นหอมติดทนยาวนาน 30 วัน ให้คุณรู้สึกสดชื่น มั่นใจ ในทุกๆวัน

กลิ่น ซากุระ และ โรสวอเตอร์

หอมหวานละมุน สไตล์ดอกซากุระ มอบเสน่ห์ดึงดูดใจ ชวนฝันไม่ว่าใครก็ต้องเหลียวมองตามเฉกเช่นเดียวกับดอกซากุระที่บานสะพรั่งทั่วทั้งเมืองโตเกียว ในช่วงเทศกาลสำคัญของชาวญี่ปุ่น มอบความสวยงดงามที่ไม่ว่าใครที่ได้เห็นก็ต้องตกหลุมรัก

ผสานความหอมสดชื่นปนหวานเบาๆ สไตล์โรสวอเตอร์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกกุหลาบอีเดนฝรั่งเศส ให้คุณดู เป็นผู้หญิงอ่อนหวานแต่มีชีวิตชีวาในเวลาเดียวกัน หอมสวยราวกับกุหลาบในสรวงสวรรค์

กลิ่น เดซี่ และ ลิลลี่ ออฟ ดิ วัลเลย์

หอมหวานสดชื่น ให้ความรู้สึกไร้เดียงสา สไตล์ดอกเดซี่ ดอกไม้ดอกเล็กๆที่มักจะบานสะพรั่งพร้อมๆกันในทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ เบิกบานรับแสงแดดในยามเช้า ดั่งตัวแทนของความสดใส เบิกบาน เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่ารัก

ผสานความหอมละมุนสไตล์ดอกลิลลี่ ออฟ ดิ วัลเลย์ ดอกไม้รูประฆังสีขาว น่าทะนุถนอม ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งมวลดอกไม้ โดยชาวตะวันตกเชื่อว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งความบริสุทธิ์ และนำโชคในเรื่องความรัก

-หอมละมุนราวกับใช้ผลิตภัณฑ์ บิวตี้แคร์

-หอมละมุนติดทนยาวนาน 30 วัน

-หอมหวานชวนฝัน ดั่งซากุระที่บานซะพรั่ง

  • พัฒนาโดยนักปรุงน้ำหอมระดับโลก

  • สูตรย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ 90%

  • ใช้น้ำหอมที่เป็นมิตรต่อโลก

คอมฟอร์ท บิวตี้ เพอร์ฟูม น้ำยาปรับผ้านุ่ม กลิ่นแป้งเด็กและพีโอนีบริสุทธิ์ ขนาด 475 ml.x2
สัมผัสกลิ่นหอมละมุนอ่อนโยนจากแป้งเด็ก ที่ดีที่สุดจากผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและความงามชั้นนำในตลาด นำมาสู่คอมฟอร์ท เต็มไปด้วยความอบอุ่น นุ่มนวล ให้ตัวคุณมีกลิ่นที่น่าซุกน่ากอด ราวกับเด็กน้อยที่บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา ที่ไม่ว่าใครได้กลิ่นก็อยากอยู่ใกล้ๆ
ผสานกลิ่นหอมละมุนเลอค่าชวนลุ่มหลงจากดอกพีโอนีบริสุทธิ์ ราชาแห่งดอกไม้ ด้วยความงามและกลิ่นหอมของดอกพีโอนี จึงมักใช้เป็นสัญลักษณ์แห่งความรักและความงดงาม ให้คุณดูเป็นผู้หญิงบอบบางน่าทะนุถนอม

คะแนนและรีวิวของ (มี 3 สูตร)Comfort Beauty Perfume คอมฟอร์ท น้ำยาปรับผ้านุ่ม บิวตี้ เพอร์ฟูม 475 มล.(แพ็คคู่1+1)
1/20
รีวิวสินค้า
mookiy
7 months ago

ขอบคุณครับ

root 12 ตุลาคม 2023, 11:52

mookiy
7 months ago

ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปครับ

admin2 24 ตุลาคม 2023, 10:43

การตอบกลับจากผู้ขาย
ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปค่ะ
คำถามเกี่ยวกับสินค้านี้

ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน