Loading ...

Cathy Doll เคที่ดอลล์ เจนเทิลเว็ทไวพส์ 10แผ่นx3ชิ้น มี 3 กลิ่น แผ่นเช็ดทำความสะอาด ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง พกพาสะดวก ทิชชู เช็ดชูเปียก ผ้าเปียก Gentle Wet Wipes



สี/ลาย
10แผ่นx3 ชิ้น
Quantity
Remain in Stock:

ข้อมูลสินค้า

รายละเอียดสินค้า

แผ่นเช็ดทำความสะอาดผิวสัมผัสนุ่มละมุน อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง มีสารสกัดว่านหางจระเข้ ช่วยคงความชุ่มชื่น ด้วยดีไซน์คาแรคเตอร์เคที่ดอลล์สุดน่ารัก ขนาดเล็กพกพาสะดวก มาพร้อมกลิ่นหอม 3 กลิ่น ได้แก่ ไวท์ที กรีนที และคาโมมายล์ ปราศจากสารก่อการระคายเคืองทั้ง 7 ชนิด ได้แก่ Alcohol Free, Colorant Free, Mineral Oil Free, SLS Free, SLES Free, Silicone Free, Methylisothiazolinone Free

วิธีใช้

เปิดแถบกาว ดึงแผ่นเช็ดทำความสะอาดออกมา ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวได้ทุกส่วนของร่างกาย แม้กระทั้งใบหน้า ควรปิดแถบกาวให้สนิททุกครั้งหลังใช้

(สินค้าที่ได้รับอาจมีการปรับเปลี่ยนแพ็คเกจบรรจุภัณฑ์ อาจมีภาพไม่ตรงกับภาพที่แสดงเล็กน้อย ทางบริษัทขอสงวนการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

KACEE BEST

บริการเสริมจาก KACEE BEST เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถตกแต่งบ้านด้วยสินค้าที่มีขนาดพอดีกับหน้าต่างและประตูของท่านมากที่สุด

เพียงแค่ทักแชทเข้ามา KACEE BEST ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ทั้งเรื่องของการวัดขนาด รวมไปถึงวิธีการติดตั้ง เสมือนท่านมีช่างส่วนตัวอยู่บ้าน

หรือสามารถโทรติดต่อมาได้ที่ 02-429-3333 ในเวลา 8.30-17.00 น.

คะแนนและรีวิวของ Cathy Doll เคที่ดอลล์ เจนเทิลเว็ทไวพส์ 10แผ่นx3ชิ้น มี 3 กลิ่น แผ่นเช็ดทำความสะอาด ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง พกพาสะดวก ทิชชู เช็ดชูเปียก ผ้าเปียก Gentle Wet Wipes
1/20
รีวิวสินค้า
การตอบกลับจากผู้ขาย
ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปค่ะ
คำถามเกี่ยวกับสินค้านี้

ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน