Loading ...

Cathy Doll เคที่ดอลล์ ชาวเวอร์เว็ท ไวพส์ พาวเดอรี่ 20 แผ่น แผ่นเช็ดทำความสะอาดผิวกายสูตรเย็น เช็ดชูเปียก กระดาษเปียก ผ้าเปียก



สี/ลาย
พาวเดอรี่ 20แผ่น
Quantity
Remain in Stock:

ข้อมูลสินค้า

รายละเอียดสินค้า

แผ่นเช็ดทำความสะอาดผิวกายสูตรเย็น ช่วยทำความสะอาดผิวแทนการอาบน้ำ มีส่วนผสมของ Menthol เพิ่มความเย็นสู่ผิว ขจัดเหงื่อคราบสกปรก และลดกลิ่นกายได้อย่างอ่อนโยน ผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย สามารถใช้ได้ เหมาะสำหรับใช้งานในชีวิตประจำวัน ด้วยเนื้อผ้าแบบครอส ช่วยเพิ่มผิวสัมผัสที่ดีจึงทำความสะอาดผิวได้ดียิ่งขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้งานง่าย พกพาสะดวก มาพร้อมกลิ่นพาวเดอรี่ หอมสะอาดสดชื่น ช่วยคลายความร้อนได้ทุกที่ทุกเวลา ปราศจากสารระคายเคือง 8 ชนิด คือ Alcohol Free, Colorant Free, Paraben Free, Mineral Oil Free, SLS Free, SLES Free, Methylisothiazolinone Free, Soap Free

วิธีใช้

เปิดแถบกาว ดึงแผ่นเช็ดทำความสะอาดออกมา ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวและเพิ่มความเย็นสดชื่นได้ทุกส่วนของร่างกาย หลังใช้งานทุกครั้งควรปิดแถบกาวให้สนิท

(สินค้าที่ได้รับอาจมีการปรับเปลี่ยนแพ็คเกจบรรจุภัณฑ์ อาจมีภาพไม่ตรงกับภาพที่แสดงเล็กน้อย ทางบริษัทขอสงวนการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

คะแนนและรีวิวของ Cathy Doll เคที่ดอลล์ ชาวเวอร์เว็ท ไวพส์ พาวเดอรี่ 20 แผ่น แผ่นเช็ดทำความสะอาดผิวกายสูตรเย็น เช็ดชูเปียก กระดาษเปียก ผ้าเปียก
1/20
รีวิวสินค้า
การตอบกลับจากผู้ขาย
ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปค่ะ
คำถามเกี่ยวกับสินค้านี้

ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน