Loading ...

Comfort คอมฟอร์ท น้ำยาปรับผ้านุ่ม บิวตี้ เพอร์ฟูม หอมสดชื่น ติดทนนาน 30 วัน (ซากุระโรส/เดซี่ลิลลี่/พีโอนีฟ้า) 1,150 มล.



สี/ลาย
ซากุระโรส เดซี่ลิลลี่ พีโอนีฟ้า
Quantity
Remain in Stock:

ข้อมูลสินค้า

คอมฟอร์ท น้ำยาปรับผ้านุ่ม บิวตี้ เพอร์ฟูม หอมสดชื่น ติดทนนานยาวนาน 30 วัน (กลิ่นซากุระโรส/กลิ่นเดซี่ลิลลี่) 1,150 มล. หอมละมุน ราวกับใช้ผลิตภัณฑ์บิวตี้แคร์ด้วยการปรุงน้ำหอมที่มีความพิถีพิถันเช่นเดียวกันกับผลิตภัณฑ์ดูผิวและความงาม ชั้นนำในตลาด คัดสรรจากวัตถุดิบเลอค่า ก่อเกิดเป็นกลิ่นหอมละมุนเหนือระดับที่คอมฟอร์ทอยากมอบให้ หอมราวกับใช้ผลิตภัณฑ์ บิวตี้ แคร์ พร้อมให้กลิ่นหอมติดทนยาวนาน 30 วัน ให้คุณรู้สึกสดชื่น มั่นใจ ในทุกๆวัน

กลิ่น ซากุระ และ โรสวอเตอร์

หอมหวานละมุน สไตล์ดอกซากุระ มอบเสน่ห์ดึงดูดใจ ชวนฝันไม่ว่าใครก็ต้องเหลียวมองตามเฉกเช่นเดียวกับดอกซากุระที่บานสะพรั่งทั่วทั้งเมืองโตเกียว ในช่วงเทศกาลสำคัญของชาวญี่ปุ่น มอบความสวยงดงามที่ไม่ว่าใครที่ได้เห็นก็ต้องตกหลุมรัก

ผสานความหอมสดชื่นปนหวานเบาๆ สไตล์โรสวอเตอร์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกกุหลาบอีเดนฝรั่งเศส ให้คุณดู เป็นผู้หญิงอ่อนหวานแต่มีชีวิตชีวาในเวลาเดียวกัน หอมสวยราวกับกุหลาบในสรวงสวรรค์

กลิ่น เดซี่ และ ลิลลี่ ออฟ ดิ วัลเลย์

หอมหวานสดชื่น ให้ความรู้สึกไร้เดียงสา สไตล์ดอกเดซี่ ดอกไม้ดอกเล็กๆที่มักจะบานสะพรั่งพร้อมๆกันในทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ เบิกบานรับแสงแดดในยามเช้า ดั่งตัวแทนของความสดใส เบิกบาน เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่ารัก

ผสานความหอมละมุนสไตล์ดอกลิลลี่ ออฟ ดิ วัลเลย์ ดอกไม้รูประฆังสีขาว น่าทะนุถนอม ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งมวลดอกไม้ โดยชาวตะวันตกเชื่อว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งความบริสุทธิ์ และนำโชคในเรื่องความรัก

กลิ่นแป้งเด็กและพีโอนีบริสุทธิ์

สัมผัสประสบการณ์หอมละมุนแบบไม่เคยมีมาก่อนกับ คอมฟอร์ท บิวตี้ เพอร์ฟูม ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม กลิ่นแป้งเด็กและพีโอนีบริสุทธิ์ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคุณภาพจากแบรนด์ คอมฟอร์ท ที่ให้กลิ่นหอมละมุน เหนือระดับ ติดทนยาวนาน 30 วัน ให้คุณรู้สึกสดชื่น มั่นใจ ในทุกๆ วัน

  • คอมฟอร์ท บิวตี้ เพอร์ฟูม ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม กลิ่นแป้งเด็กและพีโอนีบริสุทธิ์

  • ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคุณภาพ จากแบรนด์ คอมฟอร์ท

  • น้ำยาปรับผ้านุ่มที่ผสานน้ำหอมซึ่งถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน

  • กลิ่นหอมละมุน เหนือระดับ ติดทนยาวนาน 30 วัน

  • ช่วยให้เนื้อผ้ามีกลิ่นหอม นุ่ม รีดง่าย น่าสวมใส่

น้ำยาซักผ้า #ผงซักฟอก #น้ำยาขจัดคราบ #แฟ้บ #แฟ๊บ #น้ำยาปรับผ้านุ่ม #น้ำยาซักเสื้อผ้า

(สินค้าอยู่ระหว่างปรับเปลี่ยนแพ็คเกจบรรจุภัณฑ์ อาจมีภาพไม่ตรงกับภาพที่แสดงเล็กน้อย ทางบริษัทขอสงวนการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

KACEE BEST

บริการเสริมจาก KACEE BEST เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถตกแต่งบ้านด้วยสินค้าที่มีขนาดพอดีกับหน้าต่างและประตูของท่านมากที่สุด

เพียงแค่ทักแชทเข้ามา KACEE BEST ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ทั้งเรื่องของการวัดขนาด รวมไปถึงวิธีการติดตั้ง เสมือนท่านมีช่างส่วนตัวอยู่บ้าน

หรือสามารถโทรติดต่อมาได้ที่ 02-429-3333 ในเวลา 8.30-17.00 น.

คะแนนและรีวิวของ Comfort คอมฟอร์ท น้ำยาปรับผ้านุ่ม บิวตี้ เพอร์ฟูม หอมสดชื่น ติดทนนาน 30 วัน (ซากุระโรส/เดซี่ลิลลี่/พีโอนีฟ้า) 1,150 มล.
1/20
รีวิวสินค้า
:
6 months, 2 weeks ago
ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว ขนส่งโทรติดต่อก่อนนำส่ง สินค้าที่ได้รับครบตามคำสั่งซื้อ ห่อกันกระแทกมาดี ไม่มีเสียหาย

ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปครับ

admin2 25 ตุลาคม 2023, 10:19

การตอบกลับจากผู้ขาย
ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปค่ะ
คำถามเกี่ยวกับสินค้านี้

ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน