Loading ...

Browit บราวอิท บราวเพนซิลแอนด์เบลนดิ้งคูชั่น 0.16+0.45 ก. มี 4 สี คิ้ว ที่เขียนคิ้ว ดินสอ คอนซีลเลอร์ เขียนง่าย ปรับองศาได้ดี ดูเป็นธรรมชาติ Brow



สี/ลาย
เกรย์บราวน์ ดาร์กบอนด์ เนเชอรัลบราวน์ สโมคเกรย์
Quantity
Remain in Stock:

ข้อมูลสินค้า

รายละเอียดสินค้า

คิ้วสวยเพอร์เฟ็ค เป็นธรรมชาติด้วย BROWIT Brow Pencil And Blending Cushion นวัตกรรมใหม่ที่รวมดินสอเขียนคิ้วและเบลนดิ้งคูชั่นไว้ในแท่งเดียว ด้านดินสอหัวตัด ปลายแบนและเฉียง ช่วยให้การเขียนคิ้วง่ายกว่าปกติ สามารถปรับองศาการเขียนให้ได้เส้นหนาบางตามต้องการ ด้านคูชั่น ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้คิ้วด้วยชิมเมอร์สีทอง เป็นประกาย ใช้เบลนด์คิ้วให้คิ้วดูซอฟท์ สวยฟุ้งเป็นธรรมชาติ สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์โดย น้องฉัตร ช่างแต่งหน้ามืออาชีพ ระดับแนวหน้าของเมืองไทย

วิธีใช้

  1. ด้านดินสอ หมุนฝาผลิตภัณฑ์และหมุนให้เนื้อผลิตภัณฑ์ออกมา จากนั้นใช้ดินสอวาดเส้นโครงคิ้วและหางคิ้ว และระบายให้เต็มกรอบ

  2. ด้านคูชั่น หมุนฝาผลิตภัณฑ์ออก จากนั้นปั๊มเนื้อผลิตภัณฑ์จากฝาด้านคูชั่น 2-3 ครั้ง แล้วนำมาเบลนด์คิ้วให้เป็นประกาย ดูสวยฟุ้ง เป็นธรรมชาติ

KACEE BEST

บริการเสริมจาก KACEE BEST เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถตกแต่งบ้านด้วยสินค้าที่มีขนาดพอดีกับหน้าต่างและประตูของท่านมากที่สุด

เพียงแค่ทักแชทเข้ามา KACEE BEST ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ทั้งเรื่องของการวัดขนาด รวมไปถึงวิธีการติดตั้ง เสมือนท่านมีช่างส่วนตัวอยู่บ้าน

หรือสามารถโทรติดต่อมาได้ที่ 02-429-3333 ในเวลา 8.30-17.00 น.

คะแนนและรีวิวของ Browit บราวอิท บราวเพนซิลแอนด์เบลนดิ้งคูชั่น 0.16+0.45 ก. มี 4 สี คิ้ว ที่เขียนคิ้ว ดินสอ คอนซีลเลอร์ เขียนง่าย ปรับองศาได้ดี ดูเป็นธรรมชาติ Brow
1/20
รีวิวสินค้า
กาย
5 months, 3 weeks ago

ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปค่ะ

admin1 18 พฤศจิกายน 2023, 8:37

การตอบกลับจากผู้ขาย
ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปค่ะ
คำถามเกี่ยวกับสินค้านี้

ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน