Loading ...

ง่วนสูน รากผักชีป่น ตรามือที่ 1 ขนาด 30 กรัม Nguan Soon Ground Coriander Root 30g.

  • **หมายเหตุ: แพ็คเกจบรรจุภัณฑ์ของสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยจากภาพที่แสดงผลแต่ยังคงประสิทธิภาพการใช้งานเหมือนเดิม ทางบริษัทขอสงวนการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า**

Product Info

  • **หมายเหตุ: แพ็คเกจบรรจุภัณฑ์ของสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยจากภาพที่แสดงผลแต่ยังคงประสิทธิภาพการใช้งานเหมือนเดิม ทางบริษัทขอสงวนการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า**

ง่วนสูน รากผักชีป่น ตรามือที่ 1 ขนาด 30 กรัม NGUAN SOON Ground Coriander Root 30g.

ไอเดียสำหรับทำเมนู :

  • หมักหมู / เนื้อ ทอดกระเทียมพริกไทย, แดดเดียว, ย่าง หรือ ทอด
  • ต้มซุปไก่
  • ก๋วยเตี๋ยวน้ำใส

**การันตีความหอมคุ้มค่าจากเวทีประกวดระดับโลก**พริกไทยขาวป่น ของเราได้รับรางวัล Superior Taste Award จาก International Taste Institute หรือ สถาบันรับรองด้านรสชาติและคุณภาพอาหารนานาชาติ ซึ่งเป็นผู้นำระดับสากลในการประเมินผล รับรองรสชาติอาหาร และเครื่องดื่ม โดยคณะกรรมการส่วนหนึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับการยกย่องในเวทีการแข่งขัน Chef & Sommelier (เชฟ & ซอมเมอลิเยร์) หรือจากสถาบันที่มีชื่อเสียง เช่น Le Guide Michelin, Gault & Millau และจากร้านอาหารที่ติดดาวมิชลิน กว่า 20 ประเทศในยุโรป ซึ่งเป็นการรับรอง ด้านรสชาติ 100%

วิธีใช้ :

  • สำหรับอาหารไทย ต้ม หมักเพื่ออบหรือย่าง
  • ให้กลิ่นหอมเฉพาะตัวของรากผักชี กระเทียม และพริกไทย
  • ทำให้รสชาติกลมกล่อม ครีเอทเมนูต่างๆได้หลากหลาย

สูตรหมักสามเกลอ :

1.หมูสับ/ไก่สับ 1 กิโลกรัม

2.พริกไทยป่น 1 ช้อนโต๊ะ

3.รากผักชีป่น 1 ช้อนโต๊ะ

4.กระเทียมป่น 1.5-2 ช้อนโต๊ะ

5.ซีอิ๊วขาวหรือซอสปรุงรส 2-3 ช้อนโต๊ะ

6.อาจเติมผงปรุงรส (ตามชอบ)

*สามารถปรับสัดส่วนได้ตามชอบ

Tips : สามารถเติมแป้งมัน 2 ช้อนโต๊ะ และไข่ไก่ 1 ฟอง เพื่อให้หมูบะช่อเหนียว นุ่ม และเกาะตัวกันได้ดี จากนั้นนำมานวดให้เป็นเนื้อเดียวกัน ผลิตภัณฑ์ เครื่องเทศ ง่วนสูน ตรามือที่1 ผลิตจากเครื่องเทศแท้ 100% ธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี สารปรุงแต่ง และสารกันการเกาะตัว แนะนำเมื่อเปิดใช้แล้ว ควรจัดเก็บในตู้เย็น หากจัดเก็บในครัว ที่มีความร้อน และชื้น ผลิตภัณฑ์อาจเกิดการเกาะตัวได้

**หมายเหตุ: แพ็คเกจบรรจุภัณฑ์ของสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยจากภาพที่แสดงผลแต่ยังคงประสิทธิภาพการใช้งานเหมือนเดิม ทางบริษัทขอสงวนการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า**

KACEE BEST

บริการเสริมจาก KACEE BEST เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถตกแต่งบ้านด้วยสินค้าที่มีขนาดพอดีกับหน้าต่างและประตูของท่านมากที่สุดเพียงแค่ทักแชทเข้ามา KACEE BEST ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ทั้งเรื่องของการวัดขนาด รวมไปถึงวิธีการติดตั้ง เสมือนท่านมีช่างส่วนตัวอยู่บ้านหรือสามารถโทรติดต่อมาได้ที่ 02-429-3333 ในเวลา 8.30-17.00 น.

คะแนนและรีวิวของ ง่วนสูน รากผักชีป่น ตรามือที่ 1 ขนาด 30 กรัม Nguan Soon Ground Coriander Root 30g.
1/20
รีวิวสินค้า
การตอบกลับจากผู้ขาย
ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปค่ะ
คำถามเกี่ยวกับสินค้านี้

Similar Products