Loading ...

Hygiene ไฮยีน ผลิตภัณฑ์ถุงหอม กลิ่นไวโอเล็ตซอฟท์(ม่วง) 8 กรัม



กลิ่น
ซันคิสบลูมมิ่ง*1ชิ้น ซันคิสบลูมมิ่ง*2ชิ้น บลูเฟรช(ฟ้า)*1ชิ้น บลูเฟรช(ฟ้า)*3ชิ้น พิ้งค์(ชมพู)*1ชิ้น พิ้งค์(ชมพู)*3ชิ้น พีโอนีบลูม(ดำ)*1ชิ้น พีโอนีบลูม(ดำ)*2ชิ้น วโอเล็ต(ม่วง)*3 ชิ้น วิโอเล็ต(ม่วง)*1ชิ้น
Quantity
Remain in Stock:

ข้อมูลสินค้า

ไฮยีน ผลิตภัณฑ์ถุงหอม ขนาด 8 กรัม

ไฮยีนผลิตภัฑณ์ถุงหอม ถูกออกเป็นพิเศษ ด้วยเม็ดหอมที่จะช่วยกระจายความหอมสดชื่นอย่างต่อเนื่องและวนาน ช่วยขจัดกลิ่นอับชื้นในพื้นที่ขนาดเล็ก เช่น ตู้เสื้อผ้า ลิ้นชัก ในห้องน้ำ หรือทุกบริเวณที่ต้องการ สามารถมอบกลิ่นหอมวนานได้ถึง 4 สัปดาห์• กลิ่นพิ้งค์สวีท (สีชมพู) กลิ่นหอมหวาน ให้สัมผัสของกลิ่นหอมของดอกคาร์เนชั่นผสานกับกลิ่นหอมหวานของผลไม้ ให้ความรู้สึกอ่อนหวานละมุนละไม• กลิ่นไวโอเล็ต ซอฟท์ (สีม่วง) ให้สัมผัสของกลิ่นหอมล้ำลึกเหมือนน้ำหอมชั้นนำจากยุโรป ให้ความรู้สึกสดชื่นแฝงเสน่ห์ชวนหลงไหล• กลิ่นบลู เฟรช (สีฟ้า) กลิ่นหอมสะอาด สดชื่นให้สัมผัสเหมือนสายลมอ่อนๆจากทะเลวิธีใช้: ฉีกซอง นำไฮยีนถุงหอมแขวนไว้ในบริเวณที่ต้องการ เพื่อให้ความหอมสดชื่นอย่างต่อเนื่อง ควรเปลื่ยนไฮยีนถุงใหม่ทุก 3-4 สัปดาห์ข้อควรระวัง: ควรเก็บไว้ให้ห่างจากมือเด็ก สัตว์เลี้ยง และแสงแดด ห้ามรับประทาน#Hygiene #ไฮยีน #ถุงหอม #freshener #เม็ดหอม #เก็บความหอม #หอมยาวนาน #สดชื่น

ygiene ไฮยีน ผลิตภัณฑ์ถุงหอม กลิ่นพิ้งค์สวีท(ชมพู) 8 กรัม ผลิตภัณฑ์ถุงหอม กลิ่นพิ้งค์ สวีท ให้พลังความหอมยาวนานกว่า 8 สัปดาห์ ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ

Hygiene ไฮยีน ผลิตภัณฑ์ถุงหอม กลิ่นพิ้งค์สวีท(ชมพู)

- ถูกออกเป็นพิเศษ ด้วยเม็ดหอมที่จะช่วยกระจายความหอมสดชื่นอย่างต่อเนื่องและวนาน

- ช่วยขจัดกลิ่นอับชื้นในพื้นที่ขนาดเล็ก เช่น ตู้เสื้อผ้า ลิ้นชัก ในห้องน้ำ หรือทุกบริเวณที่ต้องการ

- สามารถมอบกลิ่นหอมวนานได้ถึง 4 สัปดาห์

- ให้สัมผัสของกลิ่นหอมของดอกคาร์เนชั่นผสานกับกลิ่นหอมหวานของผลไม้ ให้ความรู้สึกอ่อนหวานละมุนละไม

- กลิ่นพิ้งค์สวีท (สีชมพู) กลิ่นหอมหวาน ให้สัมผัสของกลิ่นหอมของดอกคาร์เนชั่นผสานกับกลิ่นหอมหวานของผลไม้ ให้ความรู้สึกอ่อนหวานละมุนละไม

Hygiene ไฮยีน ผลิตภัณฑ์ถุงหอม กลิ่นบลูเฟรช (ฟ้า) 8กรัม

  • ถูกออกเป็นพิเศษ ด้วยเม็ดหอมที่จะช่วยกระจายความหอมสดชื่นอย่างต่อเนื่องและวนาน
  • ช่วยขจัดกลิ่นอับชื้นในพื้นที่ขนาดเล็ก เช่น ตู้เสื้อผ้า ลิ้นชัก ในห้องน้ำ หรือทุกบริเวณที่ต้องการ
  • สามารถมอบกลิ่นหอมวนานได้ถึง 4 สัปดาห์
  • ให้สัมผัสของกลิ่นหอมของดอกคาร์เนชั่นผสานกับกลิ่นหอมหวานของผลไม้ ให้ความรู้สึกอ่อนหวานละมุนละไม
  • กลิ่นบลู เฟรช (สีฟ้า) กลิ่นหอมสะอาด สดชื่นให้สัมผัสเหมือนสายลมอ่อนๆจากทะเล
  • วิธีใช้: ฉีกซอง นำไฮยีนถุงหอมแขวนไว้ในบริเวณที่ต้องการ เพื่อให้ความหอมสดชื่นอย่างต่อเนื่อง ควรเปลื่ยนไฮยีนถุงใหม่ทุก 3-4 สัปดาห์
  • ข้อควรระวัง: ควรเก็บไว้ให้ห่างจากมือเด็ก สัตว์เลี้ยง และแสงแดด ห้ามรับประทาน
  • Hygiene #ไฮยีน #ถุงหอม #freshener #เม็ดหอม #เก็บความหอม #หอมยาวนาน #สดชื่น

  • ให้พลังความหอมยาวนานกว่า 8 สัปดาห์
  • ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ

ไฮยีน ผลิตภัณฑ์ถุงหอม กลิ่นซันคิสบลูมมิ่ง (น้ำเงิน) 8ก.กลิ่นหอมที่ดีที่สุดจากมวลดอกไม้เลื่องชื่อ 5 ชนิดของโลก ดอกกุหลาบอีฟลีนแห่งอังกฤษ เดซี่ดอกไม้แห่งรัก คาร์เนชั่นเจ้าหญิงแห่งยุโรปตอนใต้ ทิวลิปความงดงามของยุโรป และดอกแทนซี่บทกวีแห่งความสดใส

วิธีใช้: ฉีกซอง นำไฮยีนถุงหอมแขวนไว้ในบริเวณที่ต้องการ เพื่อให้ความหอมสดชื่นอย่างต่อเนื่อง ควรเปลื่ยนไฮยีนถุงใหม่ทุก 3-4 สัปดาห์

สถานที่เก็บรักษา :ควรเก็บไว้ในที่แห้ง หลีกเลี่ยงแสงแดดและความร้อน

Hygiene Fabric Freshener Peony Bloom ไฮยีน ผลิตภัณฑ์ถุงหอม กลิ่นพีโอนีบลูม (ดำ) 8ก.

ไฮยีน ผลิตภัณฑ์ถุงหอม กลิ่นพีโอนีบลูม (ดำ) 8ก. ไฮยีนผลิตภัฑณ์ถุงหอม ถูกแบบออกเป็นพิเศษ ด้วยเม็ดหอมที่จะช่วยกระจายความหอมสดชื่นอย่างต่อเนื่องและวนาน ช่วยขจัดกลิ่นอับชื้นในพื้นที่ขนาดเล็ก เช่น ตู้เสื้อผ้า ลิ้นชัก ในห้องน้ำ หรือทุกบริเวณที่ต้องการ สามารถมอบกลิ่นหอมวนานได้ถึง 4 สัปดาห์กลิ่นหอมที่ดีที่สุด ด้วยมนต์เสน่ห์ความหอมรัญจวนของรุ่งอรุ่ณในหุบเขายุโรปจากดอกพีโอนี ที่บานเฉพาะช่วงเดือนแรกของฤดูใบไม้ผลิ

วิธีใช้: ฉีกซอง นำไฮยีนถุงหอมแขวนไว้ในบริเวณที่ต้องการ เพื่อให้ความหอมสดชื่นอย่างต่อเนื่อง ควรเปลื่ยนไฮยีนถุงใหม่ทุก 3-4 สัปดาห์

สถานที่เก็บรักษา :ควรเก็บไว้ในที่แห้ง หลีกเลี่ยงแสงแดดและความร้อนไฮยีนรังสรรค์และสกัดกลิ่นหอมด้วนเทคโนโลยี LIFE SCENT® SERUM(ไลฟ์เซ้นท์เซรั่ม) สกัดกลิ่นหอมเข้มข้นบริสุทธิ์จากดอกไม้ขณะยังมีชีวิต จนได้เป็น1.สีอควา กลิ่น ซันคิส บลูมมิ่ง กลิ่นหอมที่ดีที่สุดจากมวลดอกไม้เลื่องชื่อ 5 ชนิดของโลก ดอกกุหลาบอีฟลีนแห่งอังกฤษ เดซี่ดอกไม้แห่งรัก คาร์เนชั่นเจ้าหญิงแห่งยุโรปตอนใต้ ทิวลิปความงดงามของยุโรป และดอกแทนซี่บทกวีแห่งความสดใส2.สีดำ กลิ่น พีโอนี บลูม กลิ่นหอมที่ดีที่สุด ด้วยมนต์เสน่ห์ความหอมรัญจวนของรุ่งอรุ่ณในหุบเขายุโรปจากดอกพีโอนี ที่บานเฉพาะช่วงเดือนแรกของฤดูใบไม้ผลิไฮยีนผลิตภัฑณ์ถุงหอม ถูกออกแบบเป็นพิเศษ ด้วยเม็ดหอมที่จะช่วยกระจายความหอมสดชื่นอย่างต่อเนื่องและยาวนานถึง 12 สัปดาห์ และช่วยขจัดกลิ่นอับชื้นในพื้นที่ขนาดเล็ก เช่น ตู้เสื้อผ้า ลิ้นชัก ในรถยนต์ หรือบริเวณที่ต้องการความหอมสดชื่นวิธีใช้: ฉีกซอง นำไฮยีนถุงหอมแขวนไว้ในบริเวณที่ต้องการ เพื่อให้ความหอมสดชื่นอย่างต่อเนื่อง ควรเปลื่ยนไฮยีนถุงใหม่ทุก 12 สัปดาห์ข้อควรระวัง: ควรเก็บไว้ให้ห่างจากมือเด็ก สัตว์เลี้ยง และแสงแดด ห้ามรับประทานคุณรู้ไหมว่า… การดูแลเสื้อผ้าอย่างสมบูรณ์แบบมีทั้งหมด 5 ขั้นตอนไฮยีน ผู้นำในด้านการดูแลผ้า และเป็นแบรนด์เดียวที่มีผลิตภัณฑ์การดูแลผ้าครบทุกขั้นตอน ช่วยให้การดูแลผ้าของคุณไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพื่อผลลัพธ์อย่างผู้เชี่ยวชาญควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ไฮยีน ควบคู่กันในทุกขั้นตอน

**หมายเหตุ : แพ็คเกจบรรจุภัณฑ์ของสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยจากภาพที่แสดงผลแต่ยังคงประสิทธิภาพการใช้งานเหมือนเดิม ทางบริษัทขอสงวนการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า**

KACEE BEST

บริการเสริมจาก KACEE BEST เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถตกแต่งบ้านด้วยสินค้าที่มีขนาดพอดีกับหน้าต่างและประตูของท่านมากที่สุด

เพียงแค่ทักแชทเข้ามา KACEE BEST ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ทั้งเรื่องของการวัดขนาด รวมไปถึงวิธีการติดตั้ง เสมือนท่านมีช่างส่วนตัวอยู่บ้าน

หรือสามารถโทรติดต่อมาได้ที่ 02-429-3333 ในเวลา 8.30-17.00 น.

คะแนนและรีวิวของ Hygiene ไฮยีน ผลิตภัณฑ์ถุงหอม กลิ่นไวโอเล็ตซอฟท์(ม่วง) 8 กรัม
1/20
รีวิวสินค้า
การตอบกลับจากผู้ขาย
ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปค่ะ
คำถามเกี่ยวกับสินค้านี้

ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน