Loading ...

(2 ถุง)Breeze บรีส เอกเซล คอมฟอร์ท ผงซักฟอก สูตรเข้มข้น หอมยาวนาน สีม่วง 1,300 กรัม สูตรซักเครื่องและซักมือ

ข้อมูลสินค้า

(2 ถุง)Breeze บรีส เอกเซล คอมฟอร์ท ผงซักฟอก สูตรเข้มข้น หอมยาวนาน สีม่วง 1,300 กรัม สูตรซักเครื่องและซักมือ
สูตรซักเครื่องและซักมือ สูตรซักเครื่องและซักมือ สูตรใหม่ ของบรีส เอกเซลนิยามความสะอาดใหม่ที่ล้ำหน้าไปอีกขั้น เพิ่มประสิทธิภาพการขจัดคราบ เพื่อความสะอาด และสุขอนามัย ให้คุณมั่นใจยิ่งขึ้นคราบที่มองเห็นคราบซีอิ๊วดำคราบช็อกโกแลตคราบที่มองไม่เห็นไรฝุ่น แบคทีเรียกลิ่นอับ ไม่พึงประสงค์ด้วย ”แอคทีฟ ไมโครบับเบิ้ล” พลังฟองเล็กละเอียดที่เข้มข้น ตรงเข้าซอกซอนล้ำลึกถึงใยผ้า ขจัดคราบที่มองเห็น* และมองไม่เห็น เช่น แบคทีเรีย ไรฝุ่น และกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ อย่างรวดเร็ว และง่ายดายรวมเทคโนโลยีขจัดคราบไว้ในหนึ่งเดียว ซอกซอนลึกถึงใยผ้าสูตรเข้มข้น ขจัดคราบได้อย่างหมดจดใน 1 ช้อน ขณะที่ต้องใช้ผงซักฟอกสูตรมาตรฐานมากถึง 2 ช้อนพร้อมกลิ่นหอมยาวนาน 4 สัปดาห์ ด้วยหัวน้ำหอมเข้มข้นของหมูมวลดอกไม้นานาพรรณจากคอมฟอร์ท

(สินค้าอยู่ระหว่างปรับเปลี่ยนแพ็คเกจบรรจุภัณฑ์ อาจมีภาพไม่ตรงกับภาพที่แสดงเล็กน้อย ทางบริษัทขอสงวนการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

KACEE BEST

บริการเสริมจาก KACEE BEST เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถตกแต่งบ้านด้วยสินค้าที่มีขนาดพอดีกับหน้าต่างและประตูของท่านมากที่สุด

เพียงแค่ทักแชทเข้ามา KACEE BEST ยินดีให้คำปรึกษาฟรี ทั้งเรื่องของการวัดขนาด รวมไปถึงวิธีการติดตั้ง เสมือนท่านมีช่างส่วนตัวอยู่บ้าน

หรือสามารถโทรติดต่อมาได้ที่ 02-429-3333 ในเวลา 8.30-17.00 น.

คะแนนและรีวิวของ (2 ถุง)Breeze บรีส เอกเซล คอมฟอร์ท ผงซักฟอก สูตรเข้มข้น หอมยาวนาน สีม่วง 1,300 กรัม สูตรซักเครื่องและซักมือ
1/20
รีวิวสินค้า
การตอบกลับจากผู้ขาย
ขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจสั่งซื้อสินค้า KACEE หวังว่าจะมีโอกาสได้รับใช้ในครั้งต่อไปค่ะ
คำถามเกี่ยวกับสินค้านี้

ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน